0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRC45ZSPS-S5 giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 03:54 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mang lại không gian tươi mới hiện đại hơn

Là một thương hiệu tầm cỡ, sẽ khá vui mừng cho ai sở hữu được một sản phẩm đến từ Mitsubishi. Điều hòa Mitsubishi hiện đang là dòng sản phẩm khá ưa chuộng khi được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản và theo dây chuyền sản xuất hiện đại của Thái lại bở vậy hiệu quả sử dụng sẽ là vô cùng tuyệt vời mà người dùng có thể hòan toàn yên tâm.

Lựa chọn máy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5, không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng mới mẻ, đạm chất hiện đại và phóng khoáng. Điều hòa mang đến một dàn lạnh vô cùng hấp dẫn với kiểu dáng mảnh mai, tao nhã, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất và nhiều không gian căn phòng khác nhau. Với kiểu dáng mẫu mã hòan toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng, cùng màu trắng tinh tường sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 đã sử dụng Gas R410a để làm lạnh, bởi vậy sẽ tăng hiệu quả sử dụng đáng kể, đặc biệt dung môi này sẽ cho hơi lại sâu hơn và dễ chịu hơn so với R 22. Tuy nhiên một nhược điểm từ dung môi này là mỗi khi bị rò rỉ, hay thiết hụt sẽ phải thay thế hòan toàn mà không thể bổ sung, nhưng cũng sẽ không phải la vấn đề quá lớn so với hiệu quả mà nó mang lại.

Vừa tiết kiệm điện, vừa hoạt động đa năng

Một vấn đề lớn cũng sẽ được giải quyết nếu bạn sử dụng máy điều hòa Mitsubishi 18000 này, đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Đây là vấn đề khá nhức nhối mà người dùng vẫn luôn đắn đo, lo lắng khi không giám sử dụng nhiều, gặn hết mức. Với việc trang bị công nghệ DC PAM inverter, điều hòa sẽ là giải pháp tối ưu khi có khả năng giảm thiểu năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí sinh hoạt ho gia đình.

DC PAM inverter sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp căn phòng nhanh đạt mức cài đặt, sau đó duy trì ồn ỉnh, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, bởi vậy ngoài việc tiết kiệm điện, điều hòa inverter sẽ giúp nhiệt độ trong phòng luôn được đảm bảo ổn định và người dùng sẽ có những phút giây thư thái, thoải mái hơn.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 và bất cứ lúc nào, bất cứ mùa nào trong năm dù mà Đông lạnh lẽo hay trong những ngày Hè oi bức. Đây là dòng điều hòa 2 chiều có khả năng hoạt động đa dạng bất chấp mọi thời tiết, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được đảm bảo ổn định dễ chịu, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Mang đến sự thoải mái với nhiều chế độ khác nhau

Được tích hợp rất nhiều chế độ khác nhau, Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 2 Chiều 18000Btu Gas R410a đảm bảo sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi, hay giải quyết mọi vấn đề xung quanh.

– Chế độ gió êm dịu: Máy sẽ giúp làm lạnh hiệu quả với cơ chế đảo gió linh hoạt, quá trình làm mát đồng đều, rộng rãi khắp căn phòng, tránh cảm lạnh, lạnh buốt.– Chế độ làm lạnh nhanh: Khi kích hoạt tính năng Hi Power người dùng sẽ thấy hơi lạnh chay nhanh, mạnh và căn phòng được làm lạnh nhanh hơn trong ít phút.– Bộ lọc khử mùi: Giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng, có thể là mùi thuốc lá, mùi động vật, hôi thối và màng lọc có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.– Hoạt động tự làm sạch: Giúp máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ và tự động làm sạch trên dàn lạnh, từ đó hạn chế nấm mốc hay bụi bẩm bám dính.– Công nghệ ION 24 giờ: Giúp máy sản sinh ra một lượng ion âm tạo sự dễ chịu và bạn như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 vừa có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm, hoạt động đa dạng cùng nhiều chế độ khác sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sử dụng, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu đặt ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook