0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09KB-K6N0C4 dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 16:18 30/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC09KB-K6N0C4 này là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn của Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé.

1.Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 có mức giá bán bao nhiêu?

Sản phẩm hiện nay được bán tại Website dienmaythienphu.vn với mức giá là 5.350.000₫. Nếu so sánh với các trung tâm điện máy khác có trên thị trường thì đây là một mức giá rẻ nhất. Đây là tổng kho điều hòa Gree phân phối lớn nhất tại Miền Bắc nên giái bán cũng được xem là rẻ nhất.

Liệu đây có là một mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm này. Vậy thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về chất lượng chiếc điều hòa này dùng có tốt không. Từ đó mà chúng ta có thể so sánh; xem xét là mức giá này có phù hợp so với chất lượng của chiếc máy này mang lại hay không.

2.Điều hòa Gree 9000BTU GWC09KB-K6N0C4 dùng có tốt không?

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09KB-K6N0C4 có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Chắc chắn chúng ta phải đánh giá phần thiết kế đầu tiên của sản phẩm này. Vừa mới nhìn đã có thể cảm nhận rằng chiếc điều hòa này có thiết kế khá là hiện đại và sang trọng. Máy còn sở hữu với gam màu trắng trẻ trung có thể làm nổi bật cho bất kì không gian nào lắp đặt.

Với công suất làm lạnh 9000BTU thì nó sẽ phù hợp sử dụng trong không gian rộng dưới 15 m2.

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09KB-K6N0C4 có thể làm lạnh nhanh chóng, thông minh.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 có tốc độ làm lạnh cực kì nhanh với chế độ Turbo. Chỉ một lần kích hoạt tính năng này là cả căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau 3 phút. Mang đến những luồng gió thoáng mát, dễ chịu cho người dùng cảm nhận.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có bộ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel. Điều hòa có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ hợp lý để cài đặt cho căn phòng. Mang đến sự thoải mái và dễ chịu xung quanh người dùng khi cầm theo remote.

Điều hòa trang bị bộ lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe.

Toàn bộ các vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ bộ lọc này. Nó có thể hấp thụ các phần tử đi vào lưới lọc, vô hiệu hóa chúng để mang đến bầu không khí trong lành. Góp phần trực tiếp cho việc bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Môi chất lạnh (Gas) R32.

Chiếc điều hòa Gree này được ứng dụng loại môi chất lạnh mới nhất hiện nay là gas R32. Loại gas này được áp dụng để thay thế cho loại gas R410a trước đây. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: Làm lạnh nhanh và mát sâu, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường…

3.Có nên mua điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 hay không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa Gree này có chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật như: Làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe, vận hành êm ái, độ bền cao, thân thiện môi trường. So với mức giá bán là 5.350.000₫ thì có thể thấy đây là một mức giá không quá cao đối với sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ dùng tốt thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook