0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree COSMO dòng Inverter bảo hành lên tới 5 năm, ưu đãi cực lớn cho người dùng

Ngày Đăng: 14:39 27/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gree là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất điều hòa không khí. Với hơn 300 triệu người tiêu dùng và sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia, điều hòa Gree đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn cầu. Tại Việt Nam, Gree được phân phối chính thức với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Chế độ bảo hành uy tín số 1

Điều hòa Gree dòng Inverter với chế độ bảo hành cực ưu đãi của Gree khi được bảo hành lên tới 5 năm toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Dòng máy Inverter của Gree hiện nay đang là dòng máy có chế độ bảo hành dài nhất, đãi ngộ nhất cho các khách hàng. Nên phần nào người tiêu dùng cũng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Gree COSMO dòng Inverter bảo hành lên tới 5 năm, ưu đãi cực lớn cho người dùng

Trong tất cả các hãng điều hòa hiện nay thì chỉ có 1 mình hãng điều hòa Gree inverter có chế độ bảo hành 5 năm toàn bộ máy. Điều này cũng chứng tỏ cho người dùng biết độ bền và độ uy tín cũng như chế độ hậu mãi sau khi người dùng đã tin tưởng lựa chọn chiếc điều hòa này.

Gree luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm điều hòa Gree đều được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

Dàn nóng siêu bền, thách thức thời gian

Điều hòa Gree được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao và vận hành ổn định. Các linh kiện của điều hòa được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Kết cấu dàn nóng được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ để đưa ra 1 sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Trong đó, dàn nóng được làm nguyên chất 100% bằng đồng, vỏ máy được thiết kế bởi thép không gỉ và dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Bộ 3 áo giáp này giúp bạn yên tâm lựa chọn hơn bởi độ bền đã được kiểm chứng từ người tiêu dùng.

Điều hòa Gree COSMO dòng Inverter bảo hành lên tới 5 năm, ưu đãi cực lớn cho người dùng

Chiếc điều hòa Gree được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, chịu được các điều kiện khắc nghiệt. Điều này giúp máy điều hòa hoạt động ổn định và bền bỉ trong nhiều năm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Các công nghệ hiện đại trong điều hòa Gree

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Điều hòa Gree COSMO 2024 được trang bị công nghệ Real Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Với khả năng hoạt động ở tần số 1Hz, điều hòa có thể điều chỉnh tải lạnh tối ưu, tạo nhiệt độ ổn định trong phòng. Tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Công nghệ G-Clean tự làm sạch dàn lạnh

Điều hòa Gree giá rẻ inverter được tích hợp công nghệ G-Clean sẽ giúp làm sạch dàn lạnh nhanh chóng chỉ cần thông qua 4 bước. Công nghệ này sẽ thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và khô thoáng, chức năng này ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Chế độ ngủ đêm thông minh

Điều hòa Gree COSMO dòng Inverter bảo hành lên tới 5 năm, ưu đãi cực lớn cho người dùng

Chiếc điều hòa này còn được trang bị tận 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay, COSMO mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel giúp máy tự động điều chỉnh công suất và hướng gió để duy trì nhiệt độ lý tưởng xung quanh người dùng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, bất kể ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Với dải công suất phù hợp với từng diện tích phòng, máy sẽ giúp làm lạnh mạnh mẽ, điều hòa Gree có khả năng làm mát nhanh chóng và sâu, giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. Hệ thống luồng gió đa chiều giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho người dùng.

Kết Luận

Điều hòa Gree COSMO model 2024 Dòng Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện năng và tiện lợi. Với công nghệ tiên tiến, chế độ bảo hành tận tâm, Gree chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, mang đến không gian sống mát mẻ, thoải mái và an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook