0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 9000 inverter GWC09PB-K3D0P4 tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 16:32 09/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 – Chiếc điều hòa thế hệ mới chất lượng nổi bật

Điều hòa Gree 9000 inverter GWC09PB-K3D0P4 thuộc dòng Pular – Dòng máy inevrter thế hệ mới của Gree với chất lượng nổi bật.

Chiếc điều hòa này không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến mà trước đây hãng chỉ trang bị cho các dòng cao cấp. Với giá thành cực kỳ hấp dẫn chỉ ưu việt này là sự lựa chọn lý tưởng và chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nhờ được trang bị màn hình LED trên dàn lạnh, chi tiết nhỏ này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát được mức nhiệt độ đang vận hành cũng như có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn một cách nhanh chóng, chính xác khi sử dụng chiếc điều hòa Gree này, đặc biệt là vào ban đêm. Bạn cũng có thể tắt đèn nếu muốn một không gian đủ tối để ngủ ngon hơn.

Điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Real Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, đồng thời giúp máy tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ đến 50% so với các dòng điều hòa cơ thông thường.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị hệ cảm biến I Feel, có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh.

Ngoài ra máy còn sở hữu công nghệ Cold Plasma có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99% để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất kết hợp tấm lọc vi bụi giữ lại bụi bẩn giúp không khí sạch hơn.

Điều hòa Gree 9000 này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 – Giải pháp tiết kiệm điện vượt trội cho mùa Hè

Với một chiếc điều hòa không khí, khả năng tiết kiệm điện là yếu tố rất được người dùng quan tâm. Với công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hoàn toàn mới, điều hòa Gree inverter này sẽ giúp hạn chế tối đa điện năng hao phí giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất.

Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.83 kW/h được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.66, tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện 40-50%.

Những gia đình có nhu cầu sử đụng diều hòa nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày, đặc biệt là vào mùa hè và những ngày nắng nóng thì đây thực sự là một giải pháp tiết kiệm điện vượt trội mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 – Giá tốt, giúp tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Gree 9000 inverter GWC09PB-K3D0P4 là một chiếc điều hòa điều hòa được đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng công nghệ. Là điều hòa cao cấp nưng mức giá để bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa này chỉ trên 6 triệu đồng.

Thiết kế của điều hòa Gree này có thể phù hợp với những căn phòng có thiết kế nội thất khác nhau, máy có khả năng làm lạnh nhanh với công suất mạnh mẽ cùng với 7 chế độ gió và các chức năng khác nhau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nên dù bạn có sử dụng nhiều cũng không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Chưa kể điều hòa Gree giá rẻ cũng được đánh giá rất cao về độ bền với vật liệu cao cấp, máy nén chất lượng cao cùng những chất liệu chống ăn mòn hiệu quả.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho căn phòng nhỏ của gia đình mình thì chiếc điều hòa Gree 9000btu 1 chiều này sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ thực sự hữu ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook