0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 – máy lạnh 2 chiều giá rẻ dùng cực tốt

Ngày Đăng: 15:39 17/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 là sản phẩm máy lạnh 2 chiều thuộc phân khúc giá rẻ chỉ 8.650.000₫. Với những ưu điểm mà nó mang lại thì có thể thấy đây là một chiếc điều hòa cực tốt. Ngay sau đây hãy cùng xem ngay về những phần nổi bật của chiếc máy này nhé.

1.Gree – Thương hiệu điều hòa số 1 tại Trung Quốc.

Hiện nay Gree đang là thương hiệu điều hòa số 1 tại Trung Quốc với chất lượng không kém gì các hãng lớn. Điểm nhấn ấn tượng là các sản phẩm này lại có giá bán cực rẻ, chất lượng ổn định. Vì thế mà nó đang là thương hiệu điều hòa số 1 tại đất nước này.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm sản phẩm và 5 năm máy nén. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình để sử dụng. Với thời hạn bảo hành dài như vậy sẽ không lo phải mất nhiều tiền sửa chữa khi máy gặp vấn đề.

2.Làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm nhanh nhờ vào hệ thống động cơ máy nén mạnh mẽ. Nó có thể vận hành ở công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn để cài đặt nhiệt độ chính xác cho căn phòng.

Không những vậy, cửa miệng gió được thiết kế rộng hơn giúp gió thổi xa lên tới 6m2. Cùng với đó là những cánh đảo hiện đại giúp phân phát luồng gió đi được đồng đều hơn trong khắp không gian.

3.Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Điều hòa Gree 9000BTU GWH12KC-K6N0C4 được tích hợp với cực kì nhiều tính năng thông minh; trong đó phải kể đến như:

  • Chế độ Turbo cho điều hòa làm mát cả căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động.
  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến vị trí remote.
  • Tính năng tự hiển thị mã lỗi để người dùng khắc phục, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Tự động làm sạch dàn lạnh giúp luồng gió thổi ra được trong lành hơn, cho không gian thoáng đãng.
  • Chế độ vận hành khi ngủ điều chỉnh nhiệt độ tự động cho giấc ngủ ngon, sâu hơn.
  • Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột tiết kiệm thời gian do không phải cài đặt lại chế độ từ đầu.

4.Tấm vi lọc bụi bảo vệ sức khỏe.

Với thời điểm hiện tại thì căn phòng của chúng ta sẽ không thể tránh khỏi
khi có những hạt bụi li ti; những con vi khuẩn gây bệnh cho người có sức đề kháng kém. Đây là một trong những nỗi lo ngại lớn nhất của những gia đình có trẻ nhỏ.

Đừng lo, điều hòa Gree 2 chiều 9000 GWH12KC-K6N0C4 được tích hợp với tấm vi lọc bụi mật độ cao. Các tấm lưới lọc được đan chặt vào nhau cùng hệ thống nhiều lớp. Toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn, các chất gây dị ứng sẽ được giữ lại hoàn toàn. Mang đến cho không gian trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

5.Điều hòa hoạt động cực êm ái.

Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn điều hòa Gree giá rẻ cho phòng ngủ của mình. Dàn lạnh được thiết kế cực kì chắc chắn cùng hệ thống động cơ tiên tiến. Điều hòa có thể phát ra được tiếng ồn cực thấp để bảo đảm thời gian nghỉ ngơi của bạn không bị làm phiền.

Nhìn chung, điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 là một chiếc máy lạnh tốt. Vừa có thể làm lạnh thoải mái mà còn sưởi ấm vào mùa Đông. Sẽ cực kì tiện lợi và tiết kiệm chi phí mua sắm nếu gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook