0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Gree 18000btu Inverter GWC18PC-K3D0P4 giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:50 09/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 – Giải pháp làm mát cho phòng khách, phòng ngủ lớn

Với những căn phòng lớn để có được sự thoải mái, tiện nghi thì điều hòa công suất lớn là chưa đủ; mà chiếc điều hòa đó phải đáp ứng được những tiêu chí khác như: tiết kiệm điện; hoạt động êm; có nhiều tính năng, tiện ích có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy nên điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 với những ưu điểm của mình sẽ không làm bạn thất vọng.

Công suất 18000btu tối ưu cho phòng 20-30m2

Điều hòa Gree inverter 18000btu 1 chiều GWC18PC-K3D0P4 có công suất làm lạnh lớn; máy điều hòa Gree 18000btu có thể đáp khả năng làm mát cho không gian lớn từ 20-30m2. Vậy nên chiếc điều hòa này chính là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian lớn như phòng khách hay phòng ngủ lớn của gia đình.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với những cải tiến về công nghệ

Bên cạnh công suất lớn, điều hòa Gree này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả làm mát. Đầu tiên là máy nén chất lượng cao giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát khi máy khởi động. Cùng với đó là công nghệ Real Cool làm mát tự nhiên; giúp mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng kể cả khi sử dụng lâu. Cảm biến nhiệt độ thông minh, chính xác I Feel giúp làm mát chính xác vị trí của người dùng

Với thiết kế cánh đảo gió kép cùng góc thổi gió rộng hơn, xa hơn. Điều hòa Gree 18000btu này sẽ giúp làm mát hiệu quả, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa Gree giá rẻ này cùng được tích hợp khá nhiều chế độ làm lạnh; từ chế độ làm lạnh nhanh Turbo – Làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút; đến chế độ làm mát dễ chịu. Bạn có thể tùy chỉnh đến 7 tốc độ gió khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng; trong khi các dòng điều hòa khác tối đa chỉ có 5 tốc độ gió.

Khi sử dụng cho phòng ngủ, 3 chế độ ngủ thông minh trên chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả ngay cả khi sử dụng nhiều

Chiếc điều hòa Gree 18000btu 1 chiều này được trang bị công nghệ máy nén Real Inverter tiên tiến. Được tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Nhờ vậy nên sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng máy tốn điện khi sử dụng trong mùa Hè nữa. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện lâu dài, hiệu quả.

Điều hòa có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Người dùng giờ đây rất quan tâm đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Hiểu được điều đó, Gree đã tích hợp công nghệ Cold Plasma cho điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4. Công nghệ này giúp vệ sức khỏe tối đa; nhờ khả năng tiêu diệt hơn hơn 99% vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí.

Bên cạnh đó là chức năng G-Clean – tự động làm sạch dàn bay hơi hoàn toàn mới; giúp làm sạch, sấy khô dàn lạnh, tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa. Đồng thời ngăn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Điều hòa Gree chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian

Công nghệ chống ăn mòn muối biển độc quyền với 3 lớp bảo vệ giúp điều hòa Gree inverter hoạt động bền bỉ. Nhờ khả năng chống ăn mòn muối biển cao; chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

Đặc biệt; điều hòa Gree inverter thế thế mới này được bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén; vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Nếu gặp phải bất kỳ lỗi sự cố nào từ phía nhà sản xuất; sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà.

Ngoài những ưu điểm về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện tốt thì điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 còn được đánh giá cao về khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành. Với độ ồn chỉ ở mức 20dB, mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối để bạn có thể tập trung học tập, làm việc hay đơn giản là có được giấc ngủ ngon hơn. Đây là ưu điểm nổi bật của hãng Gree mà những hãng khác vẫn phải dè chừng.

2. Điều Hòa Gree Inverter 18000btu GWC18PC-K3D0P4 giá bao nhiêu?

Hiện nay, Điều Hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4 1 Chiều 18000Btu Gas R32 đang được bán với giá 11.350.000đ tại điện máy Thiên Phú. So với mặt bằng chung điều hòa 18000btu dòng inverter thì chiếc điều hòa này có giá phù hợp với mức thu nhập của các gia đình hiện nay cùng với chất lượng nổi bật cùng độ bền khá cao.

Tuy nhiên vì không phải là một hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nên nhiều người vẫn chưa biết đến Gree. Nhưng trên thực tế; Gree là một thương hiệu được thị trường quốc tế đánh giá rất cao và trở thành hãng điều hòa số 1 Thế Giới năm 2019.

Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn chất lượng mà bạn không nên bỏ qua cho những căn phòng lớn của gia đình mình.

Để mua điều hòa Gree chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích để bạn có thể hiểu hơn về chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook