0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ có ngay Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU

Ngày Đăng: 11:37 22/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki là sản phẩm điều hòa của Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và Thái Lan. Điều hòa Funiki có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng sang trọng, làm lạnh/nóng nhanh, chức năng chẩn đoán sự cố, lưới lọc chống bụi bẩn,…thu hút nhiều người dùng và đặc biệt là giá thành cực rẻ phù hợp với nhiều phân khúc.

Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU có những tính năng gì, được trang bị những công nghệ gì hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Điều hòa Funiki

Không thể bỏ qua một số thông số kĩ thuật sau đây

  • Model: HSC12TMU
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công suất lạnh: 12000btu
  • Phạm vi hiệu quả: 15 – 20m2
  • Công nghệ Inverter: Không
  • Môi chất lạnh: R32
  • Kích thước cục lạnh: 285 x 194 x 805 mm
  • Trọng lượng cục lạnh: 8.4 kg
  • Kích thước cục nóng: 300 x 550 x 770 mm
  • Trọng lượng cục nóng: 28.2 kg
  • Hãng sản xuất: Funiki
  • Nơi sản xuất: Thái lan / Malaysia
  • Bảo hành: 24 tháng

Điều hòa Funiki giá rẻ HSC12TMU là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm máy lạnh hiệu quả với giá cả phải chăng. Với thiết kế 1 chiều tiện lợi, máy điều hòa này không chỉ mang lại không gian mát mẻ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

thông số kỹ thuật

Funiki luôn được đánh giá cao về việc sản xuất các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, và điều hòa HSC12TMU không phải là ngoại lệ. Với khả năng làm lạnh hiệu quả và tính năng thông minh, sản phẩm này sẽ mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn mà không cần phải lo ngại về giá thành.

Đánh giá về thiết kế

Điều Hòa Funiki HSC12TMU thu hút sự chú ý với thiết kế hiện đại và sang trọng kết hợp với tông màu trắng trang nhã tinh tế , dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với mức giá phải chăng, đây là lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng. Mặc dù là một loại điều hòa 1 chiều, sản phẩm này vẫn mang lại hiệu suất làm mát ấn tượng. Thiết kế của nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ và trung bình như phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng làm việc rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20m2. Điều hòa Funiki không chỉ nổi tiếng với giá thành phải chăng mà còn với hiệu suất hoạt động ổn định

thiết kế sang trong

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, đều đặn đến mọi ngóc ngách

Chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU này đã được nhiều người dùng đánh giá cao với khả năng làm lạnh nhanh của nó với tính năng Turbo thì thời gian làm lạnh của bạn sẽ được giảm xuống một cách nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 giây là bạn đã có thẻ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Điểm nổi bật ở model điều hòa Funiki thế hệ mới này là sự cải tiến Hướng gió với góc rộng giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh

Khả năng kháng khuẩn và lọc không khí

Điều hòa Funiki 12000btu trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Ngoài ra, chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sau khi sử dụng hoạt động hiệu quả trên cơ chế quạt gió hoạt động sau khi tắt máy để nhằm hong khô dàn lạnh, loại bỏ những giọt nước khiến độ ẩm bên trong chiếc điều hòa Funiki cao điều này là điều kiện để cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Chính vì vậy khi bạn tắt máy lạnh thì quạt gió vẫn sẽ hoạt động để hong khô dàn lạnh giữ cho dàn lạnh không bị vi khuẩn và nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ ngủ ngon Sleep giúp bạn có giấc ngủ dài khỏe khoắn

Chế độ ngủ ngon Sleep trên điều hòa Funiki 1 chiều là một tính năng hữu ích sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.Đặc biệt còn giúp giảm thiểu tiếng ồn của máy móc, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh để ngủ hoặc làm việc.

Cách sử dụng chế độ yên tĩnh:

  • Nhấn nút Sleep trên điều khiển từ xa.
  • Màn hình hiển thị biểu tượng Sleep (hình mặt trăng).
  • Quạt gió sẽ hoạt động ở tốc độ thấp nhất để giảm thiểu tiếng ồn, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường .
chế độ ngủ ngon

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều HSC12TMU có thể sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook