0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki Inverter HIC-09MMC sử dụng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 01:04 03/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều ngưởi tiêu dùng còn băn khoăn việc sử dụng điều hòa có tiêu tốn nhiều điện năng không thì hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp và giới thiệu với bạn đọc về Điều hòa Funiki Inverter HIC-09MMC dòng điều hòa tiết kiệm điện.

Điều hòa Funiki Inverter HIC-09MMC – Tự hào thương hiệu Việt.

Điều hòa Funiki Inverter HIC-09MMC

Funiki là phân khúc điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với kinh tế và tiêu chí của người tiêu dùng. Là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, điều hòa được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến dòng điều hòa Funiki tốt nhất đến người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng.

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000btu HIC-09MMC với thiết kế đơn giản với những góc cạnh được bo cong nét hiện đại đem đến không gian sang trọng cho gia đình bạn. Với công suất 9000btu thì chiếc điều hòa Funiki này phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách… Funiki được trang bị đèn Led hiển thị nhiệt độ sắc nét giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện tới 50%.

điều hòa funiki
điều hòa funiki inverter

Điều hòa Funiki Inverter HIC-09MMC được trang bị công nghệ tiết kiệm điện bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo thay đổi của nhiệt độ phòng, tránh tình trạng bật/ tắt liên tục như dòng điều hòa thông thường. Điều đó giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định.

Tấm lọc không khí và tinh chất Nano bạc.

Điều hòa Funiki giá rẻ HIC-09MMC được trang bị tấm lọc Catechin giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu có trong căn phòng. Sức khỏe của gia đình bạn luôn được bảo vệ.

Cùng với lưới lọc Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn gây ô nhiễm trong phòng mang lại không gian sống sạch cho gia đình bạn.

Chức năng làm lạnh nhanh.

Bạn chỉ cần chọn tính năng ” Powerful ” có trong điều hòa Funiki 9000btu HIC-09MMC sẽ cho phép sản phẩm đạt đến nhiệt độ mà bạn cài đặt trong khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu chỉ trong vài phút mà không phải chờ đợi lâu.

Sử dụng môi chất lạnh R32.

điều hòa funiki
điều-hòa-funiki-inverter-tiết-kiệm-điện

HIC-09MMC được sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là R32. Dòng gas này mang lại hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng tối đa và không gây ô nhiễm môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozon.

Với tất cả những tính năng trên thì chúng tôi tin rằng đã giải đáp được hết những băn khoăn trong lòng người tiêu dụng. Không chỉ là điều hòa Funiki – đó là còn điều hòa TIẾT KIỆM ĐIỆN!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook