0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki của nước nào, có tốt không?

Ngày Đăng: 00:27 06/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki là dòng máy lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì vậy thực sự thì sản phẩm này có tốt không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng máy này trước khi lựa chọn.

Funiki của nước nào?

Điều hòa Funiki

Funiki là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Thương hiệu của Việt Nam đang dần mang những sản phẩm tốt nhất đến người sử dụng.

Máy lạnh funiki có tốt không?

1/ Ưu điểm của funiki

  • Máy lạnh Funiki có thiết kế mặt cong mềm mại, những góc cạnh được bo tròn tạo vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tuy kiểu dáng chưa thực sự đa dạng và thu hút như: Đaikin, Panasonic…nhưng funiki đang dần chú trọng về thiết kế và kiểu dáng.
  • Công suất phù hợp mọi diện tích: Funiki được sản xuất với nhiều công suất từ funiki 9000btu đến 24000btu, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn dòng máy này.
  • Funiki – Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa Funiki giá rẻ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn khi có chế độ cho phép làm lạnh nhanh khi bạn ấn nút Powerful trên điều khiển. Còn gì tuyệt vời hơn sau khi phải ra ngoài giữa buổi trưa nắng nóng hay sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và được tận hưởng cảm giác mát lạnh trong vài phút.
điều hòa funiki
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Với dàn tản nhiệt có trong Funiki treo tường được mạ lớp bảo vệ giúp chống ăn mòn và tránh tác nhân gây hại cho máy, tạo độ bền cho sản phẩm.
  • Tiết kiệm điện: Máy lạnh Funiki giá rẻ tiết kiệm điện hơn so với các loại máy nén thông thường, với dòng điều hòa Funiki Inverter thì có thể tiết kiệm điện năng từ 30% đến 60% điện tiêu thụ. Bạn có thể tiết kiệm kha khá khi sử dụng dòng máy này.
  • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cùng Funiki: Điều hòa Funiki treo tường với lưới lọc được thiết kế bên trong dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh lưới lọc bụi một cách nhanh chóng.

2/ Nhược điểm của Funiki

  • Dòng máy lạnh này khi hoạt động thì hơi ồn nhưng cũng không đáng kể, sẽ không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn funiki đang dần khắc phục nhược điểm này.
  • Kiểu dáng – thiết kế của funiki chưa được đa dạng lắm.

Từ những ưu điểm và nhược điểm trên, với loại điều hòa Funiki giá rẻ đang được ưa chuộng và có nhiều chức năng tốt mặc dù bị hạn chế và mẫu mã, độ ồn của sản phẩm thì chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm đáng để lựa chọn. Để mua điều hòa Funiki chính hãng bạn hãy liên hệ Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook