0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU- Điều hòa giá rẻ dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:31 14/05/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Funiki – Hòa Phát của người Việt đã được rất nhiều người tin dùng trong nhiều năm nay đặc biệt là về sản phẩm điều hòa. Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU đang được đánh giá là top sản phẩm giá rẻ đáng dùng nhất trong những năm gần đây:

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Thiết kế trang nhã, tinh tế

  • Điều hòa Funiki với kiểu thiết kế đơn giản, tông màu trắng ngà quen thuộc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Công suất làm lạnh 9000Btu và dạng 1 chiều làm lạnh thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách nhỏ.
  • Kiểu dáng bo tròn độc đáo lại trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ cài đặt một cách dễ dàng và thuận tiện
  • Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi với nhiều chức năng thông minh, điều khiển chỉ bằng một nút chạm vô cùng tiện lợi
thiết kế sang trọng

Công nghệ làm lạnh nhanh và bảo vệ sức khỏe

  • Điều hòa Funiki HSC09TMU có cánh đảo gió góc rộng giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Ngoài ra, kết hợp chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát tới mọi ngóc ngách trong căn phòng
  • Để tăng tốc độ làm lạnh nhanh, giúp cho căn phòng mát lạnh nhanh chóng thì Funiki đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh TURBO lafm cục nóng hoạt động hết tốc lực, đưa căn phòng đạt được nhiệt độ đã cài đặt chỉ trong vòng 30s nhanh chóng tận hưởng cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Đảm bảo sức khỏe và chất lượng giấc ngủ cho người dùng, điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU trang bị chế độ ngủ Sleep , điều hòa tự đông tăng nhiệt độ xuống sau 2 tiếng nhấn nút Sleep cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Vừa tiết kiệm điện năng lại không bị tỉnh giấc do nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng đảm bảo sức khỏe và thoải mái.
  • Điều hòa Funiki 1 chiều HSC 09TMU Trang bị tấm lọc Catechin ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.
Điều hòa Funiki

Hoạt động bền bỉ và chắc chắn

  • Điều hòa Funiki giá rẻ sử dụng gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, giúp máy chạy ổn định, bền bỉ và đặc biệt với loại gas này thân thiên với môi trường được cá nhà nghiên cứu khẳng định, bảo vệ tầng Ozon và bảo vệ sức khỏe, môi trường sống.
  • Dàn nóng bọc thép chắc chắn với ống dẫn gas bằng đồng, hệ thống lá tản nhiệt bằng nhôm bền bỉ, giúp điều hòa hoạt động làm lạnh nhanh chóng hơn, độ bền cao.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi được trang bị chế độ tự ngắt ghi dòng điện không ổn định hoặc mất điện đột ngột, tránh việc cục nóng bị hỏng hóc hư hại. Đặc biệt, nếu điện ngắt đột ngột điều hòa Funiki giá rẻ sẽ tự động khởi động lại máy sau khi có điện trở lại.
điều hòa funiki bền bỉ

Kết Luận:

Trên đây là tổng quan về sản phẩm điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều HSC09TMU là một sản phẩm giá cả rẻ, chất lượng tốt, là sản phẩm đáng được lựa chọn trong mùa hè năm 2023 này. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để sở hữu chiêc điều hòa này với giá siêu rẻ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook