0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều Inverter HIH12TMU giúp bạn có giấc ngủ ngon mỗi ngày

Ngày Đăng: 15:59 20/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ưu thế về giá thành, lại mang trên mình những công nghệ hiện đại nhất, hữu ích nhất và đặc biệt lại là một sản phẩm 2 chiều lạnh/sưởi cho 4 mùa đều sử dụng được tốt thì điều hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều Inverter HIH12TMU sẽ là sản phẩm hỗ trợ bạn có một giấc ngủ ngon mỗi ngày.

điều hòa Funiki

Mang lại giấc ngủ ngon nhờ trang bị chế độ ngủ ngon của điều hòa Funiki HIH12TMU

Để đảm đảm cho mọi người ngủ ngon thì vào ban đêm người dùng cũng phải tự thức dậy để điều chỉnh được nhiệt độ sao cho hợp lý. Nhưng riêng điều hòa 2 chiều Funiki HIH12TMU được trang bị thêm chế độ ngủ ngon giúp mang đến cho người dùng bầu khí mát mẻ dễ chịu cho bạn khi đang ngủ.

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIH12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

giấc ngủ ngon

Đặc biệt, Chế độ ngủ ban đêm thường được tích hợp sẵn và hẹn giờ tắt máy vào buổi tối, vì vậy khi bạn chọn hẹn giờ tắt máy chế độ này sẽ tự động được kích hoạt.

Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí tiên tiến

Để bổ trợ hơn cho nhu cầu giấc ngủ và sức khỏe thì điều hòa Funiki HIH12TMU trang bị Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

bảo vệ sức khỏe

Hơn thế nữa, điều hòa Funiki HIH12TMU sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể

Với công suất 12000Btu thì nỗi lo về tiền điện cũng là điểm khiến người dùng đắn đo khi lựa chọn điều hòa. Vì vậy, Funiki lựa chọn cải tiến công nghệ thông minh giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ, êm ái lại tiêu thụ ít điện năng nhất có thể , giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng và giải tỏa nỗi lo cho người tiêu dùng.

Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng điều hòa Funiki HIH12TMU vẫn có các chế độ bổ trợ giúp tiết kiệm điện trong đó nổi bật là chế độ ECO Mode. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giúp điều hòa Funiki 2 chiều sẽ tự động giảm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Với chế độ này, máy sẽ tiêu thụ trung bình thấp chỉ 0.755 kW/h.

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt, giảm thiểu thời gian máy hoạt động ở công suất cao, từ đó giảm lượng điện tiêu thụ. Đồng thời, máy nén Inverter vẫn giúp giảm tiếng ồn, mang lại không gian Yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

tiết kiệm điện

Khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Chế độ Turbo là chế độ có khả năng làm tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của điều hòa, khi bạn kích hoạt chế độ này thì quạt của điều hòa sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất, và với khoảng 20 phút sẽ là khoảng thời gian duy trì chế độ này.

Chức năng làm lạnh nhanh thần tốc này cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Các sản phẩm điều hòa Funiki mang lại cho người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu HIH 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

làm lạnh nhanh

Tiện ích bổ trợ cho điều hòa vận hành tốt nhất

Với thiết kế mới nhất thì Cánh đảo gió của máy lạnh Funiki 12000btu inverter HIH12TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv. Ngoài ra, Hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt cho máy hoạt động bền bỉ hơn

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

tiệ ích phù hợp

Trên đây là toàn bộ những điểm mạnh, công nghệ mới phụ trợ giúp cho chiếc điều hào Funiki 12000Btu 2 Chiều Inverter HIH12TMU hoạt động một cách mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm điện cũng như hiệu quả. Những chức năng trên giúp cho điều hòa vận hành êm ái mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon sau mỗi ngày dài làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook