0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU: Sản phẩm đáng sở hữu với gia đình có diện tích dưới 20m2

Ngày Đăng: 13:30 15/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và dễ chịu trong ngôi nhà của bạn là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi bạn có một căn phòng có diện tích dưới 20m², việc chọn một hệ thống điều hòa không khí phù hợp có thể làm thay đổi toàn bộ không gian sống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU – một sản phẩm đáng sở hữu cho gia đình của bạn.

Thiết kế 1 chiều thuộc dòng inverter hiện đại:

Điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU: Sản phẩm đáng sở hữu với gia đình có diện tích dưới 20m2

Sở hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo, chiếc điều hòa Funiki HSIC12TMU có thiết kế 1 chiều và thuộc dòng inverter nên hoạt động khá bền bỉ và ổn định. Do chỉ có 1 chiều làm mát nên sản phẩm này chỉ có tác dụng làm lạnh cho mùa hè mà không có tác dụng sưởi ấm vào mùa đông. Từ đó cho thấy, chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình, cửa hàng có diện tích khiêm tốn từ 15 – 20m2 và có nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên trên 8 tiếng/ngày.

Làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm turbo:

Turbo là chế độ làm lạnh nhanh được trang bị ngay trên điều khiển điều hòa Funiki 1 chiều HSIC12TMU nên người dùng chỉ cần bấm 1 nút Turbo trên điều khiển là khởi động được. Khi khởi động chế độ này, nhiệt độ tự động được giảm xuống mức thấp để làm mát không gian phòng nhanh chóng trong 16 phút giúp bạn tận hưởng ngay luồng không khí mát mẻ mà không cần chờ đợi lâu.

Điểm nổi bật trong công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi:

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh, chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU HSIC12TMU còn được trang bị thêm công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc đa năng 2 lớp lọc gồm: Lưới lọc Nano Ag và lưới lọc Vitamin C + Active Carbon. Trong đó:

Lưới lọc Vitamin C+ Active Carbon có tác dụng hạn chế mùi hôi, lọc các hạt bụi nhỏ và lông thú, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian. Đồng thời có tác dụng làm đẹp da giúp da mịn mướt.

Lưới lọc Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng nhờ các tinh thể bạc được tích hợp bên trong dàn lạnh đem lại luồng khí tốt cho sức khỏe người dùng hơn trong môi trường điều hòa lâu.

Khả năng tiết kiệm điện ưu việt:

Điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU: Sản phẩm đáng sở hữu với gia đình có diện tích dưới 20m2

Nếu bạn lăn tăn về vấn đề tiêu thụ điện thì đừng lo nữa vì điều hòa Funiki Wifi HSIC12TMU này được trang bị cùng lúc bộ đôi công nghệ biến tần inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện tối ưu. Trong đó:

Máy nén biến tần inverter giúp điều hòa vận hành ổn định không trồi sụt bất thường. Vừa làm mát lạnh sâu vừa tiết kiệm điện, đồng thời còn giúp tăng cường tuổi thọ lâu dài cho máy nén.

Chế độ Eco là chế độ điều hòa hoạt động ở mức công suất thấp vừa giảm độ ồn máy nén vừa làm mát nhẹ dịu thích hợp cho các ngày trời không quá nóng mà tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Môi chất lạnh r32 và độ ồn thấp:

Điều hòa Funiki Inverter HSIC12TMU sử dụng gas r32 nên cho hiệu quả mát lạnh sâu và thân thiện với môi trường.

Độ ồn của sản phẩm này phát ra chỉ dao động trung bình ở mức 40.5dB. Đây là mức ồn chấp nhận được và tương đương với hầu hết các model điều hòa khác trên thị trường hiện nay phát ra. Khi sử dụng các chế độ tiết kiệm năng lượng và hoạt động ở mức công suất thấp ví dụ như Eco thì mức độ ồn thấp nhất có thể đạt được chỉ 27.5 dB.

Kết nối wifi tiện lợi dễ dàng giúp người dùng sử dụng:

Điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU: Sản phẩm đáng sở hữu với gia đình có diện tích dưới 20m2

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC 12TMU có khả năng kết nối với ứng dụng của Funiki trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa như một chiếc remote thông thường mà không cần phải tìm điều khiển.

Với sự kết hợp giữa hiệu suất lạnh mạnh mẽ, tính năng Wifi thông minh, hiệu suất năng lượng và thiết kế tinh tế, điều hòa Funiki 1 chiều 12000BTU Wifi HSIC12TMU là lựa chọn tốt cho các gia đình có diện tích dưới 20m². Sản phẩm này không chỉ giúp tạo ra môi trường sống thoải mái mà còn phản ánh sự hiện đại và tiện nghi trong không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook