0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin inverter nào tiết kiệm điện với giá cả phải chăng?

Ngày Đăng: 09:51 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa Đaikin inverter để tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình mình nhưng lại không quá đắt để có thể chi trả mà không cần phải phân vân quá nhiều về số tiền phải bỏ ra. Vậy bài viết này là dành cho bạn, cùng theo dõi để tìm được chiếc điều hòa Đaikin tiết kiệm điện tối ưu với mức giá phải chăng nhé.

1. Điều hòa Đaikin nào tiết kiệm điện giá rẻ?

Để lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện, tiêu chí đầu tiên bạn nên đặt ra là điều hòa inverter bởi công nghệ inverter từ lâu đã khảng định được ưu điểm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu trên các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng.

Với tiêu chí chọn một chiếc điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện giá rẻ, gợi ý mà điện máy Thiên Phú đưa ra cho bạn là điều hòa Đaikin Inverter ATKQ25TAVMV. Đây là model mới ra mắt năm 2019 của Đaikin với những ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ với mức giá chỉ 8.600.000đ ( đắt hơn sản phẩm máy cơ rẻ nhất là 1 triệu đồng).

Vậy cùng tìm hiểu tại sao lại là ATKQ25TAVMV mà không phải một chiếc điều hòa nào khác nhé.

2. Những lý do nên lựa chọn điều hòa Đaikin ATKQ25TAVMV

Giá rẻ

Như đã nói, với một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter hiện đại nhưng bạn chỉ cần bỏ ra mức giá chỉ 8.600.000đ hơn 1 triệu đồng so với dòng máy cơ cùng công suất 9000 BTU nhưng có nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

  • Tiết kiệm điện năng
  • Hoạt động êm ái
  • Duy trì nhiệt độ ổn định

Model 2019

Điều hòa Đaikin ATKQ25TAVMV là điều hòa Đaikin 9000 BTU thuộc dòng sản phẩm mới nhất của Đaikin mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình, công suất 9000 BTU cũng là mức công suất phổ biến mà các gia đình hiện nay lựa chọn cho phòng ngủ dưới 15m2.

Và vì là model 2019 nên bạn không phải lo lắng mẫu mã nhanh chóng lỗi mốt, công nghệ cũ hay gặp vấn đề khó sửa chữa, khó thay linh kiện.

Công nghệ tiết kiệm điện hiện đại

Ngoài việc sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter đặc trưng cho khả năng tiết kiệm điện của Đaikin, chiếc điều hòa Đaikin này còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện Econo giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn khi trong phòng chỉ có 1 người dùng.

Nhờ những công nghệ hiện đại, máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.81 kW/h được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Đa dạng tiện ích

Không chỉ tiết kiệm điện máy còn có nhiều tiện ích giúp người dùng sử dụng điều hòa tiện lợi hơn:

– Chế độ chỉ sử dụng quạt, không làm lạnh: cho những ngày thời tiết mát mẻ, dùng thay thế quạt gió nhưng ở vị trí trên cao làm mát hiệu quả hơn.

– Làm lạnh nhanh tức thì: làm lạnh nhanh chóng trong vài phút, phù hợp vào mùa hè oi bức.

– Tự khởi động lại khi có điện

– Hẹn giờ bật tắt máy: kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa vô cùng tiện lợi.

– Chức năng hút ẩm: Cho căn phòng luôn khô thoáng trong những ngày nồm ẩm.

– Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)

Một chiếc điều hòa tốt, hình thức đẹp, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giá phải chăng lại còn rất tiện lợi cho người dùng. Vậy còn lý do gì mà bạn không chọn chiếc điều hòa Đaikin này cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV, 1 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook