0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 11:59 21/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với một chiếc điều hòa hiện nay không những có tính năng làm lạnh hiệu quả mà còn được trang bị thêm tính năng sưởi ấm giúp bạn sử dụng quanh năm. Vậy điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta có hai mùa rõ dệt lạnh và nóng thì chiếc điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV này là sản phẩm bạn có thể tham khảo. Cũng nhờ vào thiết kế 2 chế độ linh hoạt đó mà điều hòa 2 chiều có thể sử dụng quanh năm và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

1.Sử dụng quanh năm

Như đã nói, điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV vừa có chức năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm, đặc biệt rất phù hợp với vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt ở nước ta.

Khi sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV bạn có thể làm nhiệt độ trong phòng đạt xuống mức 16 độ C khi sử dụng chế độ làm lạnh, ngoài ra điều hòa còn giúp làm ấm, giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C tạo cảm giác dễ chịu ấm áp vào mùa đông.

2.Tiết kiệm chi phí sưởi ấm

Bên cạnh khả năng làm mát, điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn được dùng để sưởi ấm không gian những ngày đông lạnh giá. Sản phẩm 2 trong 1 này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí đầu tư mua quạt sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Đặc biệt hơn, điều hòa Daikin 22000btu FTXM60XVMV/RXM60XVMV này còn rất tiện lợi trong việc bảo dưỡng, sửa chữa. Bởi cùng lúc bạn phải bảo trì 2 loại máy là máy sưởi và điều hòa khi sử dụng thì giờ đây bạn có thể bảo dưỡng chỉ một sản phẩm, thao tác điều chỉnh cũng rất đơn giản thông qua điều khiển từ xa đi kèm.

3.Tiết kiệm điện năng

Đa số điều hòa 2 chiều đều sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn và trên chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV cũng vậy. Công nghệ này được cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn được tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm điện như cảm biến mắt thần thông minh của Daikin. Thiết bị còn có chế độ Econo giúp tránh lãng phí nhiều điện năng vẫn đảm bảo bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

4.Hơi lạnh/ấm lan tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

Không khí ẩm từ điều hòa 2 chiều sẽ không phun trực tiếp vào người dùng như máy sưởi mà tỏa đều trong phòng nên được đánh giá là tốt cho sức khỏe hơn.

Ngoài ra, điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV này còn được trang bị thêm thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin có thể đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà và phân bổ không khí đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không khí ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người dùng hiểu được đó điều hòa Daikin 22000btu FTXM60XVMV/RXM60XVMV đã tích hợp cho mình những tính năng hữu ích nhằm mang tới bầu không gian trong lành, tốt cho sức khỏe.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV này được trang bị bộ lọc khí chất lượng cao, giúp lọc bụi, vi khuẩn và các hạt nhỏ từ không khí. Việc loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và các chất ô nhiễm từ không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống và làm việc.

Đồng thời, sản phẩm điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn sở hữu khả năng kiểm soát độ ẩm trong không gian. Độ ẩm không khí ổn định giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, giúp duy trì một môi trường khô ráo và lành mạnh cho hệ hô hấp.

Có nên sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV không?

Điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

Việc có nên sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của bạn và gia đình. Tuy nhiên, bằng những công nghệ và tính năng được trang bị thì đây là sản phẩm bạn nên lựa chọn để sử dụng.

Sở hữu từ thiết kế, tính năng cho đến khả năng tiết kiệm điện, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV có giá thành hơi cao nên nếu tài chính dư dả mà muốn trải nghiệm với không gian hiện đại, tính năng tiên tiến nhất thì hoàn toàn có thể đầu tư.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook