0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV – Chiếc điều hòa tiện nghi, hiện đại đáng sở hữu

Ngày Đăng: 14:30 02/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV là model điều hòa năm 2022 của Daikin cho ra mắt nhận được khá nhiều sự chú ý tới từ người dùng. Chiếc điều hòa này sử dụng cực tiện nghi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đây là chiếc điều hòa rất đáng để mua ở trong năm 2023 này.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch cho những không gian nội thất khác nhau

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV - Chiếc điều hòa tiện nghi, hiện đại đáng sở hữu

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng cho không gian lắp đặt. Với các sắc trắng thanh lịch cùng các đường viền tinh tế giúp máy có thể phù hợp sử dụng ở nhiều các không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKY50WAVMV sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông. Không chỉ tiện nghi mà chiếc điều hòa này còn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Daikin thế hệ mới được trang bị vô số các công nghệ hiện đại

Công nghệ là yêu tố làm nên chất lượng của điều hòa Daikin 18000btu FTKY50WAVMV. Là một dòng máy thế hệ mới, chiếc điều hòa 1 chiều này được trang bị vô số các công nghệ hiện đại mới, trong đó phải kể đến như là: Công nghệ inverter, công nghệ thổi gió 3D, công nghệ Coanda, công nghệ Streamer, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ mắt thần thông minh,…

Công nghệ inverter cùng mắt thần thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV - Chiếc điều hòa tiện nghi, hiện đại đáng sở hữu

Công nghệ inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh. Nhờ đó mà điều hòa Daikin 1 chiều FTKY50WAVMV có thể tiết kiệm điện rất ổn định, so với các dòng điều hòa thông thường thì chiếc điều hòa inverter này có thể tiết kiệm điện hơn đến 66%.

Cùng với công nghệ inverter, điều hòa Daikin giá rẻ FTKY50WAVMV còn có thêm cả công nghệ mắt thần thông minh. Cảm biến hồng ngoại trang bị trên máy sẽ tự điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ sao cho tránh việc bị hao phí điện năng. khi phát hiện không có người dùng trong vòng 20 phút thì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí tiền điện.

Công nghệ Streamer cùng màng lọc Enzyme Blue + PM2.5 cho không gian trong lành

Công nghệ Streamer được trang bị trên điều hòa Daikin inverter FTKY50WAVMV có tác dụng phân hủy và ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn hay virus, nấm mốc và phấn hoa,… Màng lọc Enzyme Blue sẽ ngăn chặn các tác nhân gây mùi và dị ứng, lọc sạch các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí nhờ màng lọc PM2.5 cho bầu không gian thêm phần trong lành, mát mẻ và an toàn hơn đến sức khỏe.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKY50WAVMV còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần máy hoạt động. Từ đó giảm sự phát sinh của nấm mốc và cả mùi hôi khó chịu, đem đến luồng gió mát lạnh và đồng thời sẽ tăng cường tuổi thọ hơn cho dàn lạnh.

Luồng gió làm lạnh cực thoải mái, an toàn đến sức khỏe

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV - Chiếc điều hòa tiện nghi, hiện đại đáng sở hữu

Điều hòa 18000 FTKY50WAVMV có cơ chế thổi gió Coanda 3D sẽ tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể người. Hướng gió sẽ được đưa lên phía trên của trần nhà và đi dọc theo trần, luồng gió sẽ được tràn ngập khắp mọi vị trí trong không gian giúp căn phòng được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

Mức giá phù hợp cho một chiếc điều hòa chất lượng

Chiếc điều hòa Đaikin FTKY50WAVMV này hiện đang được bán với giá là 21.350.000₫. Chiếc điều hòa này có thể đem lại những trải nghiệm làm lạnh tuyệt vời, bảo vệ sức khỏe, trang bị vô số các công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, công nghệ lọc khí,… So với mức giá hơn 20 triệu đồng cùng với chất lượng thì đây là một chiếc điều hòa rất đáng tiền.

Điều hòa Daikin là một trong những hãng điều hòa hàng đầu hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt thì đứng bỏ qua FTKY50WAVMV nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook