0

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có phải mẫu điều hòa cao cấp nên chọn mua?

Ngày Đăng: 15:28 26/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV là mẫu sản phẩm được ra mắt mới nhất trong năm 2022 này? Liệu đây có phải là mẫu điều hòa cao cấp dùng tốt nên mua hay không? Cùng chúng tôi khám phá sự thật về chất lượng của chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế điều hòa Daikin 1 chiều 18000 FTKB50WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có phải mẫu điều hòa cao cấp nên chọn mua?

Về thiết kế mặt dàn lạnh của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có sự sáng tạo hơn so với những model cũ là viền màu đen ở trước mặt. Đây là điểm nhấn của dòng điều hòa FTKB 2022 của hãng cho ra mắt, đây cũng là điểm khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy trước đây. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp vẫn được lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo mang lại sự sang trọng.

Dàn nóng của điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn. Thiết kế với lớp bảo vệ bên ngoài để ngăn chặn sự xâm nhập của thằn lằn hay các côn trùng nhỏ vào bên trong. Máy có công suất lớn phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh điều hòa Daikin 18000 Inverter FTKB50WAVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV là một trong số các mẫu máy lạnh có thể làm mát tốt nhất hiện nay. Chế độ Powerful giúp điều hòa có thể tăng cường làm lạnh trong suốt thời gian 20 phút trước khi chuyển sang chế độ dễ chịu. Căn phòng nhà bạn sẽ được tràn ngập đầy hơi mát sảng khoái và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV còn sở hữu thêm cả hiệu ứng thổi gió Coanda đặc biệt khi hướng cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà. Tránh tình trạng gió thổi buốt lạnh trực tiếp vào cơ thể của người dùng để mang lại sự dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có phải mẫu điều hòa cao cấp nên chọn mua?

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV được đánh giá với tem nhãn dán tiết kiệm năng lượng lên tới 5 sao hiệu suất năng lượng 4.83. Mức điện tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này là chỉ từ 1.8 kW/h.

Để làm được điều này thì đó là nhờ vào sự kết hợp của chế độ Econo tiết kiệm năng lượng cùng công nghệ Inverter. Nó giúp giảm tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định ở công suất thấp giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn khi vận hành trong thời gian dài.

4.Về các công nghệ, tính năng được trang bị trên sản phẩm

  • Phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn hay cả bụi bẩn siêu nhỏ.
  • Chức năng chống ẩm mốc giúp làm khô dàn lạnh để nhằm giảm sự phát triển của nấm mốc và loại bỏ mùi hôi.
  • Chế độ làm mát siêu nhanh cho người dùng có thể cảm nhận được hơi mát ngay tức thì.
  • Chế độ tự động chuyển đổi cánh đảo gió để luồng gió làm mát chính xác đến vị trí mong muốn.
  • Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường.
  • Chức năng tự khởi động lại máy khi có điện giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích.
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa có thể vận hành êm ái, giảm độ ồn ở cả dàn nóng lẫn dàn lạnh.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn dễ dàng quản lý thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi.

5.Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của điều hòa Daikin Inverter 18000 FTKB50WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có phải mẫu điều hòa cao cấp nên chọn mua?

Với ống dẫn gas được làm bằng đồng sẽ giúp cho việc trao đổi nhiệt làm lạnh hiệu quả hơn rất nhiều. Lá tản nhiệt bằng nhôm giúp giảm trọng lượng của máy đi đáng kể để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Máy lạnh Daikin FTKB50WAVMV có khả năng chống ăn mòn rất tốt nhờ các cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp sơn đặc biệt. Lớp thứ nhất giúp chống lại sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển. Lớp thứ hai giúp ngăn thấm nước để bảo vệ bo mạch.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 18000 inverter FTKB50WAVMV là một sản phẩm có khả năng làm lạnh siêu hiệu quả. Máy phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 30 mét vuông có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook