0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV cò phù hợp với phòng dưới 20 m2 không?

Ngày Đăng: 16:48 02/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng khám phá về thiết kế, phạm vi sử dụng, tính năng, công dụng trên điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có phù hợp cho căn phòng với diện tích dưới 20 m2 ở bài viết đây không nhé.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có phạm vi sử dụng

Điều hòa Đaikin chính hãng FTKB35WAVMV là sản phẩm có công suất làm lạnh tối đa là 12000btu- lựa chọn phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo luồng gió mát sẽ phân bố đồng đều khắp căn phòng mang lại cho bạn bầu không gian mát lạnh và hiệu quả nhất.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV cò phù hợp với phòng dưới 20 m2 không?

Hơn nữa, máy lạnh Đaikin FTKB35WAVMV gây ấn tượng với người dùng là thiết kế đẹp mắt trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khách nhau. Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV với những công nghệ vượt trội

Điều hòa Đaikin  cò phù hợp với phòng dưới 20 m2 không?

Máy lạnh Đaikin FTKB35WAVMV ra mắt người dùng vào năm 2022, đã được sự đón nhận đông đảo của người dùng vào mùa hè năm nay. Với giá thành phù hợp bằng với giá các model cũ là 10.950.000₫. Nếu so với các hãng khác trên thị trường đây có thể là mức giá khá cao nhưng công nghệ hiện đại được trang bị mang tới cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

  • Công nghệ Inverter không chỉ tiết tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp hệ thống máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ và êm ái hơn.
  • Chức năng chống ẩm mốc có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi phát triển. giảm các mùi hôi khó chịu, cho bầu không khí trong lành đồng thời nâng cao tuổi thọ của dàn lạnh.
  • Khả năng khử ẩm và làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn 25% so với các dòng máy thông thường, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Hệ thống phin lọc Apatit titan và lưới lọc bụi giúp lọc sạch bụi bẩn, khử sạch vi khuẩn, vi rút, các chất gây dị ứng và các mùi khó chịu có trong không khí.

Sở hữu những tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng

Điều hòa Đaikin  cò phù hợp với phòng dưới 20 m2 không?

Bên cạnh các công nghệ hiện đại được trang bị thì điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV còn sở hữu cho mình những tính năng vượt trội giúp cho qua trình sửi dụng của bạn trở nên sễ dàng hơn:

  • Luồng gió Coanda cho hiệu suất làm lạnh cao, gió thổi đều khắp phòng nhưng không thổi trực tiếp vào người. Luồng gió Coanda tỏa đưa hơi gió lạnh/ấm dọc theo các vách tường và trần nhà sau đó phân bổ đều khắp phòng.
  • Chế độ ngủ bạn đêm và hẹn bật/tắt giờ: giúp bạn có giấc ngủ êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi
  • Tự động cảnh báo lỗi: Khi máy gặp vấn đề máy lạnh Đaikin FTKB35WAVMV sẽ ngay lập tức bao động giúp bạn phát hiện và swuar chữa kịp thời.

Chính sách bảo hành của máy lạnh Đaikin

Không những gây ấn tượng với người tiêu dung bởi trang bị công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội mà điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV còn ưu đãi với khách hàng ở chính sách bảo hành. Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35WAVMV có chính sách bảo hành tại nhà 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén giúp bạn và gia đình yên hơn khi sử dụng.

Nhìn chung: Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV rất thích hợp với phòng có diện tích dưới 20 m2. Mnag tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Hy vọng với các giải đáp trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook