0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 21:37 09/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có nên sử dụng không? Đây là câu hỏi mà hầu hết người sử dụng nào cũng quan tâm nhất. Vậy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lợi ích mà điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV mang lại cho gia đình bạn

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có nên sử dụng không?

Đaikin không chỉ biết tới là dòng sản phẩm đứng đầu về uy tín chất lượng. Mà còn được biết tới là hãng được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng bóng tạo nên điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn.

Cùng với đó là công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Giúp làm lạnh đồng đều cho không gian gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh hiệu quả

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa Đaikin 12000btu đã trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Với thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt chế độ sau 3 phút. Mang luồng gió phân bổ đều khắp không gian.

Điều hòa Đaikin  có nên sử dụng không?

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì một giấc ngủ là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV đã trang bị cho mình chế độ ngủ ban đêm. Mỗi khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cho máy lạnh

Điều hòa Đaikin có nên sử dụng không?

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin 1 chiều sử dụng cho mình công nghệ inverter. Với công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, cùng nhờ vào công nghệ này giúp điều hòa Đaikin invertre FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV duy trì nhiệt độ ổn định và máy hoạt động êm ái hơn.

Bên cạnh đó còn có khả năng chống ăn mòn kim loại giúp bảo vệ cánh tản nhiệt tánh hiện tượng rò rỉ do tác động của môi trường. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Vậy nên mua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm điện máy để bạn lựa chọn. Đối với Điện Máy Thiên Phú có 10 năm kinh nghiệm trong nghề điện máy. Sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Khi sử dụng sản phẩm ở Thiên Phú bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình giúp bạn đưa ra được quyết định cho gia đình.

Chính bởi, các lý do trên mà Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Với ưu điểm, công nghệ độc quyền giúp điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook