0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV: Sản phẩm bán chạy nhất tháng 7 – 2024

Ngày Đăng: 08:08 22/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV là một thiết bị làm mát hiện đại, được người tiêu dùng ưa chuộng trong tháng 7 – 2024. Model này nổi bật với dàn lạnh tinh tế, sở hữu cảm biến mắt thần thông minh, chế độ gió Coanda, chế độ cân bằng ẩm, hệ thống lọc khí Enzyme Blue, dàn tản nhiệt bằng đồng và nhiều tính năng vượt trội khác.

Tính năng nổi bật ở điều hòa Daikin FTHF60VAVMV

Cảm biến mắt thần thông minh

Để duy trì nhiệt độ lý tưởng trong phòng và giúp người dùng giảm hao phí điện thì điều hòa Daikin FTHF60VAVMV đã trang bị cảm biến thông minh một khu vực. Từ đó sẽ giúp máy nhận biết chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Nhờ đó, máy có thể tăng nhiệt độ cho phù hợp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV: Sản phẩm bán chạy nhất tháng 7 - 2024

Chế độ gió Coanda

Luồng gió thoải mái Coanda cho phép gió được thổi lên trần nhà sau đó lan tỏa xuống, tránh thổi trực tiếp hơi lạnh vào cơ thể người dùng. Đây là công nghệ độc quyền sẽ giúp người dùng cảm thấy thoái mái hơn khi sử dụng lâu, tránh tình trạng lạnh buốt, rát cổ,

Chế độ cân bằng ẩm

Đây cũng là một tính năng hết sức nổi bật ở điều hòa Đaikin FTHF60VAVMV. Model này có khả năng cân bằng độ ẩm, duy trì độ ẩm tối ưu dưới 60%, mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái dài lâu và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nồm căn phòng của bạn sẽ trở nên thoáng mát hơn.

Hệ thống lọc khí Enzyme Blue

Phin lọc Enzyme Blue mặc định PM 2.5 giúp lọc bụi bẩn và mùi ẩm mốc, tạo không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây là một sự trang bị rất cần thiết hướng tới sức khỏe người dùng, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho cả gia đình.

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV: Sản phẩm bán chạy nhất tháng 7 - 2024

Dàn tản nhiệt bằng đồng

Dàn tản nhiệt đóng góp vai trò quan trọng, tuy nhiên thiết bị này thường đặt ngoài trời và ít được bảo vệ. Vì thế trước nhiều tác động thờ thời tiết sẽ ảnh hưởng lớn tới độ bền. Đối với điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VAVMV bạn sẽ không phải lo lắng khi model này trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Tiện ích vượt trội ở điều hòa Daikin FTHF60VAVMV

Chế độ Fan Only

Máy có thể điều chỉnh chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh như một chiếc quạt gió thông thường, phù hợp để sử dụng vào những ngày mát mẻ để tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không cần tới những chiếc quạt điện gây tốn diện tích phòng.

Chế độ hoạt động siêu êm Quiet

Với tính năng này thì bạn sẽ tận hưởng những giấc ngủ yên tĩnh. Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VAVMV được tích hợp chế độ hoạt động siêu êm Quiet, vận hành êm ái, mang lại không gian yên tĩnh về đêm. Hay với những công việc thì bạn sẽ không bị làm phiền bởi các tạp âm mà máy phát ra.

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV: Sản phẩm bán chạy nhất tháng 7 - 2024

Chế độ hẹn giờ

Người dùng có thể chủ động thiết lập thời gian bật/tắt máy tùy theo nhu cầu sử dụng, góp phần tiết kiệm điện năng và đảm bảo gia đình có giấc ngủ ngon. Tính năng này được sử dụng khá nhiều và nó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất.

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ bằng đèn LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Như vậy cách bố trí này không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn giúp sản phẩm trở nên có sức hút hơn.

Tổng kết

Điều hòa Daikin inverter FTHF60VAVMV là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiện đại, tiết kiệm điện và mang lại không gian sống trong lành, thoải mái. Với những tính năng nổi bật và tiện ích đa dạng, model này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook