0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V: Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 09:40 07/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin nổi tiếng của Nhật Bản, được sản xuất tại Việt Nam. Mặc dù không phải là dòng điều hòa inverter, nhưng FTF35XAV1V vẫn sở hữu khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ tiên tiến.

Tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V: Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ tiên tiến

Với chỉ số CSPF đạt 3.71, điều hòa Daikin FTF35XAV1V được đánh giá ở mức 3 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Điều này có nghĩa là máy chỉ tiêu thụ trung bình 798 W điện năng, một con số khá thấp so với các dòng điều hòa cùng công suất khác.

Lý do khiến điều hòa Daikin 12000btu FTF35XAV1V tiết kiệm điện đến vậy là nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến, giúp máy đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng và duy trì ổn định mà không cần phải hoạt động liên tục với công suất cao.

Làm lạnh nhanh và hiệu quả

Mặc dù không phải là dòng inverter, nhưng điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V vẫn có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Máy được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có thể khiến nhiệt độ bên trong phòng được giảm xuống đến mức cài đặt nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút đầu tiên, bên cạnh đó thì máy còn có thêm tính năng tự động đảo gió theo nhiều hướng cùng góc đảo gió rộng, giúp phân bổ luồng khí mát đều khắp phòng.

Cùng với đó, với việc sử dụng gas R32 thì điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V sẽ đem lại cho bạn có cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn, không bị cảm giác lạnh buốt như các dòng điều hòa sử dụng gas cũ như R410a hay R22.

Khử mùi và lọc không khí

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan, có khả năng phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi, tóm gọn bụi bẩn. Nhờ vậy, không gian phòng luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V: Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ tiên tiến

Lưu ý: Phin lọc Apatit Titan này mặc dù có hiệu quả lọc không khí tốt nhưng bạn cần lưu ý rằng việc hãy vệ sinh màng lọc thường xuyên để tăng độ hiệu quả lọc bụi cho màng lọc, tuổi thọ của loại phin lọc này có thể sử dụng liên tục lên đến 3 năm mà không cần thay mới.

Hoạt động êm ái

Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén của điều hòa 1 chiều Daikin FTF35XAV1V đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Điều này phù hợp với những khu dân cư đông đúc, những căn phòng có trẻ nhỏ ngủ hoặc những người nhạy cảm với tiếng ồn.

Có chế độ hoạt động ban đêm Sleep giúp đem lại cho giấc ngủ ngon hơn

Điều hòa giá rẻ FTF35XAV1V không những có thể hoạt động vào ban ngày mà khi vào ban đêm máy cũng có tính năng hoạt động riêng giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chế độ ngủ đêm hay còn dược gọi là chế độ Sleep sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ bên trong phòng, sẽ tự động tăng cao thêm nhiệt độ vào giữa đêm để tráng cho cơ thể có cảm giác bị cảm lạnh, nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ chẳng còn lo lắng về việc bị buốt lạnh vào giữa đêm.

Ống tản nhiệt bằng đồng đem lại độ bền bỉ cao

Máy lạnh Daikin FTF35XAV1V này có ống tản nhiệt bằng đồng sẽ đem lại hiệu quả trao đổi nhiệt được hiệu quả hơn, bên cạnh đó còn giúp đem lại độ bền tốt hơn cho điều hòa. Điều đặc biệt đáng nói của chiếc điều hòa này là phần cánh tản nhiệt còn được phủ 2 lớp acrylic sẽ giúp chống ăn mòn, chống thấm nước để đem lại máy có độ bền bỉ cao vượt trội.

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V: Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ tiên tiến

Chế độ bảo hành

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V được bảo hành 1 năm cho cục lạnh và 5 năm cho hệ thống nén khí. Chế độ bảo hành này đảm bảo sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Kết luận

Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V là một sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và hiệu quả, khử mùi và lọc không khí, hoạt động êm ái và được bảo hành dài hạn. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí hiệu quả và tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook