0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có tốt không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Ngày Đăng: 20:46 09/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau. Làm cho quá trình lựa chọn điều hòa của bạn trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng điều hòa với công 18000BTU. Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V được sử dụng nhiều công nghệ đại, thiết kế đẹp mắt tinh sảo phù hợp với mọi không gian.

Công suất 18000BTU và thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có tốt không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTC50NV1V/RC50NV1V là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Được kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo từ thiết kế cho tới chức năng. Mnag thiết kế đơn giản kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhất cho căn phòng của bạn. Với công suất 18000BTU sẽ là sự lựa lý tưởng cho phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, hiện nay các dòng điều hoà (máy lạnh) dần sử dụng công nghệ Inverter. Việc sử dụng công nghệ này không chỉ giúp cho máy lạnh nhà bạn hoạt động êm ái, đảm bảo độ bền. Mà còn giúp cho nhiệt độ không khí trong phòng được duy trì ở mức ổn định, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ inverter này giúp điều hòa inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Phin lọc Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn được thiết kế

Đây là thiết kế đặc biệt trên điều hòa Daikin giá rẻ FTC50NV1V/RC50NV1V. Với thiết kế này bạn hoàn toàn tin tưởng với không gian xung quanh bạn. Nhờ vào vào Phin lọc Apatit Titan này mang lại bầu không gian chọn vẹn và tốt cho sức khỏe,

Giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc. Từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe. Khi đặt máy trong nhà, phin lọc này vẫn phát huy được hiệu quả nhưng không tối ưu bằng khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có tốt không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Chức năng làm lạnh nhanh PowerFul

Chắc hẳn bạn không muốn chờ đợi quá lâu khi từ thời tiết nóng nực từ bên ngoài trở về. Thì chế độ PowerFul sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản trên chiếc Remote thông mình là bạn đã khởi động ngay chức năng đó. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mà không phải chờ đợi quá lâu, Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và tránh trường hợp quá lạnh khi sử dụng.

Bên cạnh đó là chế độ làm cho căn phòng của bạn thoáng mát, giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm ướt.

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V trang bị chức năng hẹn giờ

Điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V có tốt không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Cuối cùng tối muốn giới thiệu tới các bạn là chế độ hẹn giờ được trang bị. Với chế độ hẹn giờ bật/Tắt bạn có thể chủ động thiết lập thời gian bật hoặc tắt cho chiếc điều hòa Daikin chính hãng FTC50NV1V của mình. Giờ đây, căn phòng của bạn sẽ được làm mát trước khi bạn đi làm về và bạn cũng không cần phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt điều hòa nữa.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng điều hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V này. Và giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook