0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV có gì đặc biệt mà lại thu hút người dùng như vậy

Ngày Đăng: 22:24 08/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu giá bán không hề rẻ khoảng 13.350.000₫ triệu đồng điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV được hãng trang bị cho những công nghệ, tính năng tiên tiến để mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Daikin- Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV hấp dẫn người dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại thoải mãn và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở dưới đây nhé.

1.Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV mang tính thẩm mỹ cao

Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV có gì đặc biệt mà lại thu hút người dùng như vậy

Các dòng sản phẩm Daikin từ trước tới nay và điều hòa Daikin giá rẻ FTXM25XVMV/RXM25XVMV không ngoại lệ được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Sản phẩm gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại tinh tế cùng với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm thiết kế treo tường giúp mang lại không gian thoáng đãng cho căn phòng của bạn. Đồng thời, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV này còn thiết kế đnè led hiện thin nhiệt độ giúp bạn dễ dàng theo dõi và quan sát được chính xác hơn.

2.Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV làm mát nhanh/sưởi ấm và lạnh sâu hơn

Thông thường, những dòng máy lạnh chỉ được thiết kế với 1 chiều lạnh thì chiếc điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV tiện ích khi được thiết kế hai chiều ( nóng/ lạnh) giúp bạn sử dụng quan năm mà không lo tốn điện năng và diện tích sử dụng. Trang bị công suất làm lạnh tối đa 9000btu là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Hữa hẹn giúp hơi lạnh/hơi ấm phân bố đều.

Không chỉ vậy, nhằm giúp hơi lạnh/hơi ấm phân bố đều khắp căn phòng mà điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV đã trang bị cho mình thêm chế độ Powerful giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt mức nhiệt độ cài đặt chỉ với một nút nhấn từ điều khiển.

Đi kèm với đó là dàn lạnh được thiết kế cảnh đảo chiều linh hoạt mang khả năng giúp hơi lạnh/hơi ấm phấn bố đều mà không phải lo lắng chỗ nóng chỗ lạnh gây ra sự khó chịu khi sử dụng. Môi chất làm lạnh R32 cũng mang lại tác dụng hiệu quả trong làm lạnh tốt và bảo vệ môi trường.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV có gì đặc biệt mà lại thu hút người dùng như vậy

3.Điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV tiết kiệm tối ưu điện năng giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng

Ưu điểm thứ 3 mà bạn không thể bỏ qua được ở dòng sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV tích hợp bộ đôi Inverter và Eco mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ biến tần inverter cho phép điều hòa Daikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV sẽ giúp làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm điện tối ưu so với dòng máy thông thường. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy nữa.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV còn trang bị thêm chế độ Eco giảm công suất hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Mức công suất tiêu thụ điện của thiết bị thấp và chỉ số CSPF cao cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

4.Sở hữu khả năng lọc không khí hiệu quả trên điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV có gì đặc biệt mà lại thu hút người dùng như vậy

Hiểu được vấn đề nghiệm trọng hiện nay về vấn đề không khí và bụi mịn gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV được hãng tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit titan hiệu quả. Nhờ vào tấm lọc này sẽ giúp giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

Kết hợp với công nghệ cân bằng ẩm thông minh Hybrid Cooling đặc biệt giúp theo dõi độ ẩm của không khí bên trong căn phòng. Khi cảm biến nhận thấy độ ẩm bên trong căn phòng vượt ngưỡng cho phép thì sẽ ngay lập tực truyền tín hiệu về mạch điều khiển trung tâm để điều tiết lượng gas đi qua dàn tản nhiệt. Từ đó, mang lại không ngăn chặn được vi khuẩn và nấm môc hình thành trong dàn lạnh.

5.Điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV tích hợp nhiều tính năng hữu íc

Bên cạnh, những tính năng và công nghệ hiện đại ra thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV còn hấp bởi những tính năng hữu ích như:

  • Chế độ ngủ ban đêm: Đây là tính năng cân bằng giữa nhiệt độ môi trường bên ngoài và nhiệt độ cơ thể của người dùng . Nhờ đó mang đến cảm giác thoải mái , bảo vệ sức khỏe của bạn khi ngủ .
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Tự động thiết lập lại các thông số trước khi sự cố mất điện sảy ra mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt 24h: Chủ động được thời gian hoạt động của máy điều hòa Daikin theo nhu cầu sử dụng, giúp hạn chế hao phí điện năng không cần thiết.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu những tính năng và công nghệ nổi bật nhất của máy điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV tới quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook