0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV – Giải pháp cho mùa đông đối với phòng rộng

Ngày Đăng: 16:20 25/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng rộng của mình mà có nhu cầu làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi. Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV/RXV60QVMV sẽ là sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn tham khảo ở thời điểm hiện tại để lựa chọn ở năm 2022 này.

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm hoạt động cực mạnh mẽ

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV - Giải pháp cho mùa đông đối với phòng rộng

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV/RXV60QVMV sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho một số nơi tại Việt Nam có khí hậu thất thường như người dân tại khu vực Miền Bắc, Đà lạt, các tỉnh miền núi cao,…Lựa chọn sản phẩm này sử dụng cực thông minh mà còn tiện lợi, không tốn kém chi phí để phải mua máy sưởi vào mùa Đông nữa.

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV/RXV60QVMV có động cơ Inverter nên sẽ hoạt động vô cùng mạnh mẽ ngay sau khi vừa khởi động. Công suất sẽ nhanh chóng đạt đến mức cực đại để cài đặt nhiệt độ đến mức cài đặt của người dùng. Giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng dễ chịu hơn so với các dòng máy không Inverter.

Khả năng thổi gió của điều hòa Daikin 22000btu FTXV60QVMV/RXV60QVMV còn cực hiệu quả khi có luồng gió 3 chiều kết hợp với cánh đảo gió phương đứng và phương ngang. Cả căn phòng nhà bạn sẽ được luân chuyển khí đồng đều hơn mọi nơi trong phòng.

Tiết kiệm năng lượng thông minh cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV - Giải pháp cho mùa đông đối với phòng rộng

Điều hòa Daikin Inverter FTXV60QVMV/RXV60QVMV có thể hoạt động cực kì tiết kiệm năng lượng cho dù phải vận hành trong thời gian dài. Sau khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt thì điều hòa không khí inverter sẽ hạ thấp công suất để duy trì nhiệt độ phòng. Từ đó giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn so với điều hòa không khí non-inverter thông thường.

Bên cạnh đó thì máy còn có chế độ Econo giúp điều hòa có thể vận hành ở công suất thấp hơn, tiết kiệm năng lượng. Máy lạnh Daikin FTXV60QVMV/RXV60QVMV sẽ hoạt động ở mức công suất nhỏ phù hợp với ít người sử dụng trong phòng hay sử dụng điều hòa vào buổi tối.

Cuối cùng phải kể đến công nghệ mắt thần thông minh có trên điều hòa Daikin giá rẻ FTXV60QVMV/RXV60QVMV. Mắt thần sẽ giúp điều hòa ngăn sự hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong phòng không có người trong 20 phút máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc điều hòa làm lạnh lãng phí.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan bắt giữ bụi bẩn, nấm mốc

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV - Giải pháp cho mùa đông đối với phòng rộng

Tấm lưới lọc được trang bị trên điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTXV60QVMV/RXV60QVMV giúp bắt giữ các hạt bụi bẩn; vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng hiệu quả đến 90%. Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời chúng sẽ được tiêu diệt hoàn toàn và còn khử mùi hôi sạch sẽ. Từ đó đem lại cho bầu không khí của không gian sử dụng trở lên trong lành và an toàn hơn cho cả gia đình.

Điều hòa Daikin 22000btu 2 chiều FTXV60QVMV/RXV60QVMV sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích khoảng 35m2. Máy vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tốt sẽ phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: Văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook