0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây thương hiệu đaikin hay Panasonic tốt hơn?

Ngày Đăng: 17:33 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa cây là gì?

Điều hòa cây hay còn gọi là tủ đứng là những dòng điều hòa không được gắn trên tường như những dòng điều hòa treo tường mà bạn thường thấy, cũng không được gắn trên trần nhà như những dòng điều hòa âm trần, điều hòa trung tâm.

Hầu hết các dòng điều hòa cây đều là dòng máy cây đều rất phù hợp với những không gian lớn của các hội trường, phòng họp…với diện tích từ 20-30m2. Với khả năng di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong quá trình lắp đặt nên các dòng diều hòa tủ đứng đang ngày càng được ưa chuộng.

2. So sánh khả năng làm lạnh của điều hòa cây đaikin và điều hòa cây Panasonic

Cả 2 dòng điều hòa cây đều thuộc dòng máy công suất lớn có khả năng làm lạnh nhanh và rộng rất tốt, nhờ sử dụng máy nén hiện đại và thế hệ gas làm lạnh mới nhất trên thị trường. Trong khi đó, máy điều hòa tủ đứng Panasonic lại thiên về việc làm lạnh sâu chính vì thế khả năng làm lạnh trên diện rộng có phần thua kém so với máy điều hòa đaikin.

Đaikin sở hữu nhiều dòng máy cây có khả năng làm lạnh sâu và làm lạnh buốt nên hầu như đaikin chiếm ưu thế hơn hẳn so với dòng panasonic nên hầu hết, nếu để chọn mua giữa 2 dòng máy này thì thường nhận thấy dòng đaikin được sử dụng ưa chuông hơn.

3. So sánh về khả năng lọc mùi và kháng khuẩn của đaikin và panasonic

Hầu hết, cả hai dòng máy tủ đứng của 2 hãng này đều được áp dụng những công nghệ lọc mùi, khử khuẩn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhờ đó các không gian trong phòng luôn hết sức thoáng mát và dễ chịu.

4. So sánh về độ bền bỉ trong quá trinh sử dụng của đaikin và panasonic

Để nói về bền không thể nhắc đến đaikin đầu tiên, sở hữu khả năng vận hành cực kì tốt với nhiều tính năng vượt trội. Đaikin còn sở hữu chất lượng máy hòan toàn bền hơn hẳn dòng panasonic nên điều hòa cây đaikin thương được ưu chuộng hơn. Với một ưu điểm nữa khiến đaikin luôn được đánh giá cao đó là dòng máy này thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailan.

Nơi mà hầu như người tiêu dùng đều đánh giá từ trước tới nay đều sản xuất những mặt hàng có chất lượng bền nên được người tiêu dùng tin tưởng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook