0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây sumikura 48000btu và tính năng

Ngày Đăng: 03:27 02/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Sumikura 1 chiều làm lạnh nhanh cos kiểu dáng thiết kế đẹp, diện tích nhỏ gọn và công nghệ làm sạch tiên tiến. Có nhiều tính năng nổi trổi như tự động điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng bộ lọc không khí, khử mùi, loại trừ vi khuẩn có hại, mang lại cho mọi người một không gian tươi mát thoải mái nhất.

Điều hòa cây Sumikura có chức năng làm lạnh nhanh làm sẽ cho bạn cảm giác như có một luồng khí mát mẻ đang bao vây căn nhà của bạn, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng tự động khác, sẽ làm cho bạn cảm nhận được một không gian dễ chịu nhất.

Góc thổi rộng hơn khi sự dụng chức năng này, góc thổi gió của điều hòa tản ra được rộng hơn nên không gian cần làm lạnh cũng rộng hơn.

Điều chỉnh hướng gió thổi 2 phải hoặc trái theo ý muốn của bạn. để làm cho không gian nhà bạn luôn luôn được tận hưởng luồng khí mát lạnh trong lành nhất có thể.

Chức năng tự động hong khô dàn lạnh của điều hòa cây giúp tránh các bụi bẩn nguy hiểm bám vào dàn, quy trình hoạt động của nó là sau khi sự dụng điều khiển từ xa để tắt máy, quạt của dàn lạnh vẫn tiếp tục chạy trong vòng 50 giây và thực hiện công việc này.

Hút ẩm độc lập được thiết kế hoạt động độc lập, nhờ hệ thống hút ẩm này của máy điều hòa cây sumikura sẽ giúp cho không gian sử dụng luôn khô thoáng trong khi nhiệt độ trong phòng vẫn được giữ không thay đổi.

Tự động khởi động lại nếu có bị cúp điện trong khi các thiết bị đang hoạt động, các hoạt động sẽ khởi động lại trong chế độ tương tự như trước khi cắt điện khi điện được phục hồi.

Mặt nạ dễ tháo lắp đây chính là ưu điểm đặc biệt trong thiết kế của điều hòa cây Sumikura giá rẻ, với dòng điều hòa hòa tủ đứng mặt nạ cục trong của máy được thiết kế phẳng hơn nên dễ dàng mỗi khi tháo lắp khiến cho việc vệ sinh, bảo dưỡng máy được thuận tiện hơn rất nhiều.

Với các thông tin trên thì điều hòa cây sumukura thật tuyệt vời phải không. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, liện hệ ngay tới tổng đại lý Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook