0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây mini dùng có tốt không? Điều hòa cây mini là gì?

Ngày Đăng: 06:30 30/05/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn mua điều hòa cây mini với chất lượng cao và công nghệ tiên tiến mà không biết sản phẩm này có tốt không ? Và chúng có đặc điểm nổi bật ra sao? Khác với điều hòa cây thông thường như thế nào thì những thông tin dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi đó dành cho bạn.

Điều hòa cây mini là gì?

Điều hòa cây mini giá rẻ là dạng điều hòa thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe thuận tiện trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác, loại điều hòa này hay còn gọi là điều hòa di động với kiểu dáng không cần phải lắp đặt rườm rà như quạt điều hòa. Vì vậy loại cây mini rất tiện lợi khi sử dụng cho những gia đình thuê trọ, thuê văn phòng, những căn phòng có diện tích nhỏ,… mang đến cho bạn làn gió mát lạnh, xua tan cái nóng oi bức của ngày hè.

Điều hòa cây mini dùng có tốt không? Điều hòa cây mini là gì?

Điều hòa cây mini dùng có tốt không?

Điều hòa cây mini giá rẻ có tính di động khá cao trong việc di chuyển ở những không gian chập hẹp nên khá phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Không cần lắp đặt cố định một chỗ như điều hòa treo tường, có hệ thống bánh xe nên rất dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Chỉ cần vài thao tác lắp ghép đơn giản là bạn đã có thể sử dụng rồi. Tuy nhiên nhìn qua thì có thể thấy dòng điều hòa cây mini khác hẳn so với những dòng điêu hòa treo tường hay bất kì dòng nào khác, cũng không có nhiều tính năng.

Điều hòa cây mini dùng có tốt không? Điều hòa cây mini là gì?

Ngoài ra, loại điều hòa cây mini giá rẻ trên thị trường hiện nay đều là hàng không có thương hiệu nên nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì sẽ cần lựa chọn kỹ càng để chọn được sản phẩm có khả năng làm mát tương đối. Về chất lượng của sản phẩm này thì cũng có tuổi thọ ổn định nên bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên về giá thành của sản phẩm điều hòa cây mini là khá cao ngang nhau với cả các dòng điều hòa treo tường trên thị trường hiện nay chính vì vậy nếu để lựa chọn sản phẩm này thì thà mua điều hòa treo tường dùng còn hữu ích hơn khá là nhiều. Nói chung về vấn đề dùng có tốt hay không thì theo nhận định của tôi (người viết bài) thì sản phẩm dùng rất tốt nhưng không nên mua để sử dụng.

Điều hòa cây mini khác điều hòa cây điểm ở điểm?

Để biết được điều hòa cây mini và điều hòa cây (tủ đứng) khác nhau ở điểm gì chúng ta sẽ tham khảo bảng thông tin dưới đây:

So sánh điều hòa điều hòa cây mini và điều hòa cây (tủ đứng)

Hình ảnh  
Loại máyĐiều hòa cây miniĐiều hòa cây (tủ đứng)
Đánh giá tiết kiệm điện1 sao5 sao
Loại Gas sử dụngR410AR22, R410a, R32
Chức năng nổi bậtLàm lạnh nhanh không gian nhanhLàm lạnh nhanh không gian rộng
Chế độ tiết kiệm điệnkhông
Khả năng lọc khí tiên tiếnTốtRất tốt
Công nghệ tự kiểm soát nhiệt độKhông
Tính năngChế độ làm lạnh nhanh, Tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi, tính năng điều chỉnh tốc độ gió, điều chỉnh lên xuống…Chế độ làm mát nhanh, chế độ ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi, tính năng tiết kiệm điện, công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ…

Với những thông tin được Điện máy Thiên Phú tổng hợp trên đây, hi vọng người dùng sẽ chọn mua được dòng điều hòa chất lượng, sở hữu những tiện ích thông minh mà chỉ cần chi trả một mức giá tiền tiết kiệm nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook