0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V có tốt không?

Ngày Đăng: 08:59 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Biết thương hiệu daikin là thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam nhưng đa số khách hàng không hiểu dòng điều hòa này chất lượng tốt như nào? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé. Điều hòa cây Daikin FVRN71AXV19/RR71CGXV19, khiển xa điều khiển luồng gió mới tăng tiện nghi. Sản phẩm điều hòa công trình của Daikin là lựa chọn đúng đắn nhằm mang lại không gian điều hòa chất lượng cao phù hợp cho văn phòng, cửa hàng,…

1. Chế độ đảo gió tự động

Điều hòa cây Đaikin này sử dụng thanh hướng dòng xoay ngang tự động để tạo luồng khí thoải mái giúp làm mát mọi góc của căn phòng. Cánh thẳng đứng của điều hòa được điều chỉnh thủ công để phù hợp với không gian nội thất khác nhau và phân vùng cũng như để tránh luồng không khí trực tiếp.

2. Điều khiển dễ sử dụng

Điều hòa cây này sẽ đi kèm với một điều khiển màu đen phong cách có ánh sáng LED trắng để hiện thị rõ ràng. Nó đi kèm với một chức năng khóa phím để ngăn chặn thay đổi thiết lập không cần thiết từ nhân viên. Ngoài ra, thiết bị này được kết hợp với cảm biến hồng ngoại để sử dụng với bộ điều khiển không dây (BRC52A62) đi kèm với thiết bị trong gói tiêu chuẩn. Vì vậy, nó cũng có thể được điều khiển bằng cách sử dụng bộ điều khiển không dây cho sự linh hoạt trong điều khiển.

3. Cảm biến nhiệt độ kép

Cả dàn lạnh điều hòa cây Đaikin và bộ điều khiển từ xa có dây tùy chọn đều có bộ cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được thiết lập tại dàn lạnh hoặc gần khu vực điều khiển từ xa có dây để nâng cao hơn nữa mức độ thoải mái. Tính năng này phải được thiết lập trong quá trình vận hành bởi các kỹ thuật viên.

4. Làm lạnh nhanh

Làm lạnh nhanh giúp thăng lưu lượng khí tối đa trong khoảng 20 phút với tốc độ gió cao nhất. Sau đó, nó sẽ tự trở lại hoạt động với chế độ cài đặt trước đó.

5. Bảo trì dễ dàng

Điều hòa tủ đứng được trang bị tính năng chốt an toàn cho phép người dùng có thể tháo các miếng saranet để vệ sinh một cách dễ dàng trong quá trình bảo trì. Đồng thời, nó cũng hoạt động như một tính năng an toàn để ngăn chặn người dùng tiếp cận các thành phần điện và cơ khí. Chính thiết kế này giúp bảo trì dàn lạnh dễ dàng.

6. Điều hòa tủ đứng Daikin có độ bền cao, máy chạy êm

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn : Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng điều hòa tủ đứng daikin

Hai bộ cảm biến nhiệt tùy chọn áp dụng khi sử dụng điều khiển từ xa có dây vận hành êm vào ban đêm áp dụng khi sử dụng cho các dàn nóng điều hòa tủ đứng daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook