0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây có di chuyển được không

Ngày Đăng: 09:20 12/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng giống với các dòng điều hòa khác trên thị trường hiện nay, các dòng máy điều hòa tủ đứng hay còn được gọi là điều hòa cây có cấu tạo khá giống với các dòng điều hòa dân dụng

Dòng điều hòa cây là dòng điều hòa công suất lớn với mức công suất tối thiểu luôn lớn hơn dòn điều hòa dân dụng rất nhiều do đó loại điều hòa cây thường được sử dụng phổ biến để làm mát ở những không gian lớn như phòng học, phòng họp,… Nhưng có một vài vấn khiến người dùng chưa sử dụng dòng điều hòa này không biết dòng máy này có có thể di chuyển được không?

Vậy để giải đáp câu hỏi này của người tiêu dùng dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiể và cho mình câu trả lời.

1. Điều hòa cây có di chuyển được không

Trên thực tế thì điều hòa cây giá rẻ hay điều hòa cây 1 chiều, 2 chiều đều có cấu tạo khá giống nhau cũng có 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh đặc biệt dòng điều hòa cây cũng sử dụng các đường ống dẫn nhiệt giống như loại điều hòa dân dụng. Khá nhiều người dùng khi nhìn thường chỉ thấy được dàn lạnh và không thấy các đường ống dẫn. Nhưng không phải vậy, loại điều hòa nào thì cũng cần có ống dẫn nhiệt chính vì thé mà điều hòa cây thường đặt ở những không gian góc nên dễ dấu đi các phần ống dẫn nhiệt.

Điều hòa cây có di chuyển được không

Cũng giống như các dòng điều hòa cây khác thì điều hòa cây có thể di chuyển được nhưng mỗi lần di chuyển dòng máy thường mất khá nhiều thời gian do máy khá nặng nên khó vận chuyển.

2. Điều hòa cây có cục nóng không

Như đã nói ở trên thì điều hòa nào cũng cần có dàn nóng như vậy, loại điều hòa tủ đứng hay điều hòa cây cũng có dàn nóng. Dàn nóng là dàn trao đổi nhiệt từ máy qua ống đồng cánh nhôm có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Nhưng bạn cũng nên chọn vị trí thích hợp để đặt dàn nóng nên tránh ánh nắng gay gắt và bức xạ mặt trời để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị.

Điều hòa cây có di chuyển được không

Thông thường, người ta sẽ lắp đặt điều hòa cây thì đặt ở vị trí góc tường và nối ống dẫn xuyên qua tường, khi lắp cục nóng điều hòa bên ngoài nên mọi người thường không nhìn thấy cục nóng của điều hòa cây.

Trên đây là những thông tin giải đáp mà Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn tham khảo cho mình. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook