0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Ngày Đăng: 13:03 08/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper SC-24FS33 với nhiều ưu điểm về mặt thiết kế cùng với công nghệ hiện đại Điều Hòa Casper SC-24FS33 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của bạn. Tìm hiểu rõ hơn về model này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Casper SC-24FS33 kiến tạo vẻ đẹp căn phòng bạn

Điều Hòa Casper SC-24FS33 mang phong cách thiết kế sang trọng hiện đại hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn. Thiết kế với các đường cong mềm mại, uyển chuyển làm tôn thêm vẻ đẹp thẩm mĩ của Điều Hòa Casper SC-24FS33.

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Gam màu trắng trang nhã giúp hòa hợp với bất kì kiểu dáng nội thất nào. Kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong quá trình sửa chữa và lắp đặt. Bên cạnh đó hãng đã sử lý và sơn lên bề mặt vỏ ngoài một lớp sơn bóng chống bám bụi giúp bạn lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng.

Các khe hướng gió được thiết kế mới to và rộng hơn có khả năng điều gió tự động đi 4 hướng và xa hơn. Nắm đạy khe gió có khả năng tự động đóng khi tắt máy tránh việc bụi bẩn bám bên trong dàn lạnh gây ảnh hưởng trong quá trình làm lạnh.

2. Nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi

Điều Hòa Casper SC-24FS33 được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh turbo giúp đánh tan cái nóng bức của mùa hè để bù lại cho bạn cảm giác mát lạnh và thoải mái một cách nhanh chóng. Máy sẽ hoạt động một hết công suất khi mới bật máy mang lại cái máy ngay tức thì chỉ trong vài phút.

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Cảm biến iFeel có khả năng nhận diện được nhiệt độ của cơ thể con người từ đó sử lý và điều khiển máy hoạt động ở công suất sao cho phù hợp nhất. Mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tấm lọc bụi tiêu chuẩn loại bỏ nhưng vi khuẩn bên ngoài môi trường mang đến căn phòng bạn làn khí mát trong lành và an toàn, đặc biệt với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em và người già thi đây là một trong những tính năng thiết yếu trên mỗi chiếc điều hòa.

Dàn tản nhiệt được làm hoàn toàn bằng đồng 100% điều này giúp nâng cao hiệu suấn tản nhiệt mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ cho máy nén. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt được thiết kế với nhiều lá tản nhiệt và được mà vàng mang đến sự bền bỉ cao, chống chịu khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3. Có nên mua Casper SC-24FS33

Điều Hòa Casper SC-24FS33 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Việc băn khoăn khi chọn mua một món đồ là điều hiển nhiên. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua Casper SC-24FS33 không. Với nhiều công nghệ hiện đại cùng với những đặc điểm thiết kế đẹp mắt đã nêu trên thì đây chắc hăn là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè tới. Bên cạnh đó với mức giá rẻ hơn 1-2 triệu so với các điện máy khác thì khi bạn mua tại điện máy thiên phú bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miên phí vận chuyển.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về chiếc Điều hòa Casper SC-24FS33 và các dòng sản phẩm giá rẻ khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo ngay hoặc liện hệ 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook