0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper hay điều hòa Panasonic đâu là lựa chọn tối ưu

Ngày Đăng: 09:57 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng nổi bật
  2. Kiểu dáng thiết kế
  3. Giá thành

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper hay điều hòa Panasonic đâu là lựa chọn tối ưu, câu trả lời sẽ có qua bài viết sau của điện máy Thiên Phú, hy vọng bạn trang bị cho gia đình chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã trở nên quen thuộc từ lâu với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Panasonic luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Hiện nay các sản phẩm điều hòa Panasonic chính hãng đang có trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Malaysia và Thái Lan.

Casper là một thương hiệu điều hòa mới của Thái Lan. Có lẽ bạn chưa biết nhiều về thương hiệu này vì hãng mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2017. Casper có những thế mạnh riêng của mình và dần dần chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng. Hướng tới thông điệp sản phẩm điều hòa chuẩn của Thái Lan với mức giá rẻ Casper đang ngày một khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Tính năng nổi bật

Điều hòa Casper:

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Casper Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống.

Chức năng iClean – Tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Dàn nóng với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành.

Điều hòa Panasonic:

Công nghệ lọc không khí NanoE: công nghệ này sở hữu các phân nước cực kỳ nhỏ chứa các gốc OH giúp kháng khuẩn, khử mùi và bảo vệ toàn diện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn. Điều hòa Panasonic Inverter hoạt động một cách hiệu quả, tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cũng như vận hành một cách êm ái. Công nghệ P.Tech làm lạnh nhanh làm lạnh nhanh được căn phòng của bạn tất thì sau khi khởi động điều hòa khoảng 3 đến 5 phút.

Kiểu dáng thiết kế

Với nguồn gốc từ Nhật Bản, các thiết kế của điều hòa nhiệt độ Panasonic luôn hướng tới sự đơn giản mà sang trọng, không cần cầu kỳ, không cần phô trương nhưng toát lên vẻ hiện đại và hài hòa với mọi không gian.

Điều hòa Casper được hãng thiết kế tinh tế toát lên sự sang trọng và lịch lãm. Màu sắc của sản phẩm là tông màu trắng chủ đạo với những đường viền làm điểm nhấn, tạo nên những nét riêng cho sản phẩm mà vẫn phù hợp lắp đặt ở bất kỳ đâu.

Giá thành

Hiện nay, mức giá của máy lạnh Panasonic thường ở tầm trung và cao cấp. Giá của một chiếc điều hòa Panasonic giao động từ 7 đến 41 triệu đồng nhắm vào nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Điều hòa giá rẻ Casper có mức giá phải chăng hơn, chỉ từ 5 đến 16 triệu. Đây là mức giá rất dễ chịu đối với những khách hàng có thu nhập tầm trung và tầm thấp. Đây cũng là mức giá cạnh tranh của hãng đưa ra để thu hút khách hàng mới.

Nếu bạn lựa chọn Panasonic bạn sẽ có một chiếc điều hòa độ bền cao, khả năng làm lạnh tốt, yên tâm khi sử dụng nhờ mạng lưới hỗ trợ rộng khắp… Tuy nhiên giá thành của sản phẩm lại nhỉnh hơn so với những dòng điều hòa khác.

Nếu bạn lựa chọn Casper vào thời điểm này, bạn sẽ được trải nghiệm một thương hiệu mới với nhiều tính năng cũng như ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, mức giá của sản phẩm cũng là điểm hấp dẫn khiến bạn không thể không cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook