0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper giá rẻ có đắt không? Có những tính năng nào?

Ngày Đăng: 15:51 03/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy điều hòa Casper giá rẻ có đắt không? Có những tính năng nào? hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi khám phá về hãng Casper này nhé.

Sơ lược về hãng Casper

Điều hòa Casper  có đắt không? Có những tính năng nào?

Điều hòa Casper chính hãng là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng.

Đồng thời, Casper cũng có mặt trên nhiều quốc gia, chuyên sản xuất máy giặt, điều hòa, bình nước nóng và tivi Casper. Và hầu hết, các sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri, kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ và khắt khe.

Điều hòa Casper có đắt không?

Casper đã có mặt trên thị trường cũng rất lâu và được người tiêu dùng biết đến là dòng sản phẩm giá rẻ dao động từ 5-15 triệu đồng phù thuộc vào model bạn lựa chọn.

Ngoài ra, điều hòa Casper đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với đa dạng công suất từ 9000, 12000, 18000 và 24000btu giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian của gia đình bạn.

Điều hòa Casper giá rẻ có tốt không?

Điều hòa Casper ó đắt không? Có những tính năng nào?

Tuy có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các model khác trên thị trường những Casper lại trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa Casper giá rẻ với khả năng làm mát hiệu quả

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp làm lạnh cho căn phòng của bạn chỉ sau 30 giây hoạt động. Luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp căn phòng.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường: Dòng gas r32 này có khả năng làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ trên thị trường.

Điều hòa Casper giá rẻ với khả năng bảo vệ không khí

Điều hòa Casper giá rẻ có đắt không? Có những tính năng nào?

Với tính năng tự động làm sạch IClean, điều hòa Casper giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của điều hòa.

Điều hòa Casper trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh gồm 4 màng lọc, giúp lọc sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng và cả bụi siêu nhỏ 0.3 micromet. Nhờ đó, bầu không khí gia đình bạn luôn tươi mới và sạch sẽ.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng điều hòa Casper, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nhờ trang bị công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm và tránh lãng phí năng lượng điện.

Với công nghệ này, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn. Từ đó, thiết bị không phải thay đổi quá nhiều khi người dùng điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Trên đây là những thông tin về điều hòa Casper có đắt không? Có những tính năng nào? Mong rằng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu điều hòa chất lượng này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook