0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper GC-18IS33 dẫn đầu trong phân khúc điều hòa 18000btu giá rẻ

Ngày Đăng: 10:21 28/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33 là dòng điều hòa có công suất 18000btu. Đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy t hiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc điều hòa này có những công nghệ gì, giá cả bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

Phạm vi hiệu quả: Từ 20 đến 30 m2
Kích thước dàn lạnh: 905 × 226 x 312 mm
Kích thước dàn nóng: 860 × 315 x 545 mm
Khối lượng dàn lạnh: 12 kg
Khối lượng dàn nóng: 31.5 kg

Là dòng máy điều hòa công suất lớn

Những chiếc điều hòa Casper được biết đến là dòng điều hòa giá rẻ. So với các thương hiệu như điều hòa Daikin và Panasonic thì nó rẻ hơn tới 1 nửa. Chính vì thế tại Việt Nam nó được ưa chuộng sử dụng. Là dòng điều hòa có công suất lớn 18000 BTU. Nó thích hợp để lắp đặt cho những căn phòng có diện tích rộng có diện tích dao dộng từ 20-25m2. Với công suất mà chúng tôi vừa nêu trên bạn cần lưu ý để lựa chọn lắp đặt điều hòa phù hợp với không gian căn phòng.

Điều Hòa Casper GC-18IS33 dẫn đầu trong phân khúc điều hòa 18000btu giá rẻ

Bên cạnh đó để nâng cao hiệu quả làm lạnh cũng như là giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu tính năng làm lạnh nhanh turbo sẽ điều chỉnh công suất máy nén cao nhất. Từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh nhiệt độ căn phòng cung được giảm xuống nhanh chóng mang lại bầu không gian mát lạnh và sảng khoái chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Thiết kế hiện đại mang đến sự hòa hợp cao

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này không chỉ mang đến nhiều ưu điểm về công nghệ làm lạnh mà nó còn chinh phục được cả những khách hàng khó tính bởi thiết kế đơn giản, hài hòa mà nó mang lại. Với kiểu dáng hình hộp chữ nhật và phủ bên ngoài là lớp sơn màu trắng trang nhã nó đã giúp cho chiếc điều hòa Casper này khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó để tăng điểm nhấn và sức hút cho sản phẩm thì những đường nét góc cạnh, gai góc đã được thiết kế lại với những đường cong mềm mại và uyển chuyển. Mang đến vẻ đẹp hài hòa, thẩm mĩ không bao giờ là lỗi thời.

Sản phẩm điều hòa Casper 18000btu này đi kèm theo là một remote với thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ các phím chức năng. Ngoài ra thì bạn cũng có thể điều khiển điều hòa thông qua smart phone vô cùng tiện lợi.

Không khí trong lành với công nghệ lọc khí tiêu chuẩn

Bầu không khí trong lành đóng vai trò quan trong để đảm bảo sức khỏe an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Với nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì những chiếc điều hòa ngoài khả năng làm lạnh thì nó cần phải được trang bị công nghệ lọc sạch không khí. Chình vì thế chiếc điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Điều hòa Casper 18000btu GC-18IS33 có giá bao nhiêu? Chất lượng tốt không?

Tính năng làm sạch và sấy khô tự động giúp làm khô bình ngưng và kéo dài tuổi thọ cho máy điều hòa Casper của bạn. Được trang bị khả năng làm lạnh nhanh và sưởi ấm nhanh, tính năng này còn có thể tiêu diệt và hạn chế vi khuẩn, nấm mốc có hại, giúp không khí mát mẻ tràn vào ngôi nhà của gia đình bạn. Vệ sinh dàn ngưng của máy điều hòa Casper sẽ giúp nó chạy hiệu quả hơn và giúp bạn tiết kiệm nhiều năng lượng hơn. Chức năng dọn dẹp tự động còn giúp giảm thiểu thời gian dọn dẹp cho gia đình bạn.

Độ bền cao dễ bảo dưỡng sửa chữa

Những chiếc điều hòa Casper với độ bền cao bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bảo dưỡng cũng rất đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn. Bên cạnh đó máy còn có tính năng chuẩn đoán lỗi. Khi máy suât hiện lỗi hay hỏng hóc phần gì máy sẽ báo lỗi thông qua những ký hiệu trên đèn led báo trên dàn lạnh. Chính nhờ tính năng này mà độ bền cua sản phẩm cũng được nâng lên nhờ được bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời.

Điều Hòa Casper GC-18IS33 dẫn đầu trong phân khúc điều hòa 18000btu giá rẻ

Bên cạnh đó thì toàn bộ sản phẩm được thiết kế chắc chắn và dàn tản nhiệt được phủ một lớp chổng gỉ có thể chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hạn chế được sự ăn mòn của thời tiết. Ngoài ra thì sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên đến Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên khi suất hiện lỗi gì bạn sẽ được bảo hành chính hãng 100%.

Với giá cực rẻ chỉ 11.350.000₫ nên lựa chọn chiếc điều hòa Casper giá rẻ này là một lựa chọn đúng đắn. Không chỉ là lựa chọn một chiếc điều hòa không khí mà còn là một sự đầu tư lâu dài sử dụng bền bỉ về sau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook