0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 có cục nóng không, có nên dùng?

Ngày Đăng: 14:17 17/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 là một trong những sản phẩm điều hòa cũ của Casper, tuy nhiên nó vẫn thường xuyên được nhiều người chọn mua. Vậy loại điều hòa này có sử dụng cục nóng không? Có mang lại hiệu quả làm lạnh tốt, có nên dùng hay không?

1.Điều hòa Casper di động PC-09TL33 có cục nóng không?

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 có cục nóng không, có nên dùng?

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 được thiết kế 1 cục nguyên khối duy nhất đã được tích hợp cả dàn nóng và dàn lạnh, do đó bề ngoài của chiếc điều hòa này nhìn như là một chiếc quạt hơi nước thông thường, thiết kế khá nhỏ gọn và còn đi kèm với bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển làm mát đến bất kì nơi nào mà người dùng muốn.

Với kết cấu đặc biệt này, người dùng điều hòa Casper PC-09TL33 sẽ không cần phải lắp đặt ống động từ dàn nóng tới dàn lạnh như các dòng điều hòa treo tường thông tường. Tất cả chỉ gói gọn trong việc tạo một ống thoát khí nóng và nước thải ra bên ngoài, máy sẽ đặt được ở trên sàn với bất kì nơi cực thuận tiện.

Do điều hòa Casper giá rẻ PC-09TL33 không cần yêu cầu lắp đặt quá phức tạp nên đây sẽ là giải pháp cực phù hợp dành cho những người đi thuê trọ, thường xuyên chuyển nhà bởi nó dễ dàng tháo lắp và di chuyển không tốn quá nhiều chi phí như các dòng điều hòa treo tường.

2.Giá của điều hòa di động Casper PC-09TL33 hiện tại là bao nhiêu?

Sản phẩm này hiện đang chỉ được bán với giá 5 triệu đồng, có thể thấy đây hoàn toàn là một mức giá không phải quá cao, đặc biệt khi mua thì người dùng sẽ không phải tốn kém thêm bất kì loại chi phí nào khác như ống động, bảo ôn, giá đỡ hay nhân công lắp đặt như các dòng điều hòa treo tường khác. Có thể thấy rằng, với một mức giá tương đối rẻ như này thì đây hoàn toàn có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

3.Điều hòa 1 chiều PC-09TL33 phù hợp sử dụng cho diện tích bao nhiêu?

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 có cục nóng không, có nên dùng?

Điều hòa giá rẻ PC-09TL33 có công suất 9000btu, vì vậy nó sẽ thích hợp sử dụng vào những không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15 mét vuông như là phòng ngủ, phòng khách hay phòng đọc sách,…

4.Có nên dùng điều hòa Casper PC-09TL33 hay không?

Trước khi quyết định có nên chọn mua chiếc điều hòa Casper 1 chiều PC-09TL33 này hay không, ta hãy cùng phân tích về ưu nhược điểm của loại sản phẩm này để đưa ra quyết định chính xác nhé.

Ưu điểm của điều hòa Casper 9000btu 1 chiều PC-09TL33

Sử dụng linh hoạt: Với thiết kế chỉ 1 cục duy nhất tựa như chiếc quạt hơi nước thông thường, chiếc điều hòa này sẽ di chuyển khá dễ dàng, phù hợp sử dụng ở nhiều không gian và nhiều mục đích.

Làm mát tốt: Với nguyên lý làm mát bằng gas lạnh nên điều hòa Casper 9000btu 1 chiều PC-09TL33 có thể làm lạnh chẳng hề thua kém so với các mẫu điều hòa treo tường thông thường. Và đặc biệt người dùng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt, điều chỉnh mức gió và hướng gió thổi để làm mát căn phòng theo ý muốn.

Bền bỉ: Điều hòa di động thông minh PC-09TL33 có dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp tăng hiệu suất làm lạnh, đồng thời cũng giúp tăng cường độ bền bỉ hơn cho máy.

Nhược điểm của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu PC-09TL33

Ồn ào: Do được tích hợp cả nóng và lạnh trong cùng một thiết bị nên điều hòa 1 chiều Casper PC-09TL33 hoạt động khá ồn ào, độ ồn trung bình của máy đạt ở mức khoảng 50dB, đối với những người có sự nhạy cảm về tiếng ồn thì sẽ gây ra cảm giác khó chịu.

Không tiết kiệm điện: Với hiệu suất năng lượng CSPF 2.44 thì có thể thấy chiếc điều hòa này hoàn toàn không hề tiết kiệm điện, theo thông số từ nhà sản xuất đưa ra thì mức tiêu thụ điện của chiếc điều hòa này là 1080W, mức công suất này sẽ tương đương tiêu tốn khoảng 2000 đồng tiền điện/giờ.

Làm mát hơi lâu: Do cả thân cục nóng cũng được lắp ở dưới nên một phần hơi lạnh sẽ được sử dụng để làm mát chính dàn nóng của điều hòa 1 cục này, vì vậy căn phòng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn so với việc làm mát của điều hòa treo tường thông thường.

Điều hòa Casper di động PC-09TL33 có cục nóng không, có nên dùng?

Thông qua những nhận xét về ưu điểm và nhược điểm này của điều hòa 1 cục PC-09TL33 chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào. Chiếc điều hòa này sẽ thực sự phù hợp cho những nhu cầu sử dụng chỉ trong chốc lát, muốn sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng lâu dài thì sẽ không nên mua chiếc điều hòa 1 chục này mà hãy chọn các mẫu điều hòa treo tường của Casper.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook