0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa áp trần của Mitsubishi hiện nay có tốt không được trang bị những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 10:39 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa áp trần Mitsubishi có thực sự tốt không thì không phải người tiêu dùng nào cũng chắc chắn, tin tưởng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều hòa Mitsubishi áp trần có tốt không trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa áp trần là gì ?

Điều hòa áp trần của Mitsubishi hiện nay có tốt không được trang bị những công nghệ nào?

Điều hòa áp trần (ceiling air conditioner) là dòng điều hòa máy lạnh gắn sát lên trần nhà và tường chứ không được gắn lên la phông như điều hòa âm trần chúng ta thường thấy. Các loại điều hòa áp trân trên thị trường thường có công suất từ 2HP – 7HP đa dạng thương hiệu, mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Không chỉ nhiều tính năng hiện đại mà ngày nay các loại điều hòa áp trần còn được cải tiến sao cho vừa gọn gàng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao lại vận hành êm ái.

Ưu điểm của điều hòa áp trần Mitsubishi hiện nay.

Dễ dàng phân phối không khí rộng khắp phòng đồng thời khi điều hòa bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của nhân viên trong phòng như điều hòa âm trần.

Các chiếc điều hòa áp trần giá rẻ của Mitsubishi heavy là những mô hình điều hòa mạnh nhất trên thị trường (với khả năng làm lạnh lên đến 14kW) và có thể cung cấp luồng không khí mát cách xa tới 10m.

Với loại điều hòa áp trần Mitsubishi heavy bạn sẽ vừa tận dụng được tối đa khoảng trống trên trần nhà, lại tạo được nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của mình.

Do được lắp đặt trên trần cao, nên điều hòa áp trần Mitsubishi heavy giá rẻ có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng.

Block máy siêu bền, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.Máy có màn hình hiển thị đèn led cho biết thông tin, dữ liệu đang hoạt động. Tình năng hẹn giờ tiện lợi cho phép quý khách hàng chọn lựa thời gian hoạt động của máy lạnh.

Chức năng tự khởi động lại cùng Remote điều khiển tiện dụng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và sử dụng các tính năng.

Máy lạnh có 3 chế độ hoạt động: làm lạnh, hút ẩm, quạt và 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và siêu mạnh tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Không giống như các máy điều hòa âm trần được đặt trong trần giả, các máy điều áp trần Mitsubishi heavy thường được gắn gần tường và liền ngay dưới trần nhà. Mặc dù chúng không được coi là có tính thẩm mỹ như âm trần, nhưng chúng là một lựa chọn mạnh mẽ hơn nhiều về lưu lượng không khí mát.

Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.Sử dụng máy điều hòa áp trân có thể giúp giảm chi phí lắp đặt thêm máy đồng thời sẽgiải phóng không gian nhiều hơn.

Điều hòa áp trần của Mitsubishi hiện nay có tốt không được trang bị những công nghệ nào?

Chế độ tự động đảo gió, điều chỉnh cánh đảo gió, cửa thổi gió rộng, phân tán luồng khí đều xung quanh qua trái và phải. Tạo luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi máy đang vận hành.

Khuyết điểm điều hòa áp trần Mitsubishi heavy hiện nay

Mặc dù về vấn đề thẩm mỹ, chúng tôi tin rằng bạn thường có cái nhìn tuyệt vời trong một nhà hàng khi họ cách sử dụng máy lạnh áp trần chứ không phải âm trần.

Do mức tiêu thụ năng lượng cao nên khi muốn lắp đặt máy lạnh áp trần trong văn phòng, nhà hàng (mặc dù chúng phù hợp cho các nhà hàng thức ăn nhanh) hoặc trong nhà, bạn cần suy xét kĩ về khoản chi phí điện năng. Đối với các trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các máy lạnh treo tường hoặc âm trần.

Điều hòa áp trần của Mitsubishi heavy được trang bị công nghệ nào?

Chức năng tiện nghi:Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tầnChế độ tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chức năng đảo gióTự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnhChế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.Chọn góc độ lên / xuống theo độ rộng mong muốn

Chức năng tự kiểm tra lỗi và bảo dưỡngChế độ giải đông bằng mạch vi xử lý giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máyChức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Chức năng thuận tiện và kinh tếChế độ khử ẩm làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnhChế độ ngủ giúp kiểm soát nhiệt độ 1 cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóngChế độ off timer – định giờ tắt máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặtChế độ on timer – định giờ mở máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook