0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi thương hiệu của điều hòa hiện đại

Ngày Đăng: 15:34 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa âm trần với nhiều công nghệ nội bật và tính năng vượt trội bạn không thể bỏ qua điều hòa âm trần Mitsubishi bài viết này mời bạn cùng tham khảo ưu nhược điểm của nó!

Cấu tạo của điều hòa âm trần.

Dàn lạnh: kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa âm trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng: cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy có tốt không?

Mitsubishi Heavy – sản phẩm thuộc công nghệ Nhật, có xuất xứ từ Thái Lan là một trong những hãng máy lạnh sớm có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng và bền bỉ với thời gian, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và độ bền cao. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy chạy êm tuyệt đối, ít bị hư vặt là ưu điểm nổi trội của dòng máy lạnh này. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu nên Chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã sạng trọng.

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy – Cassette thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.Máy điều hòa âm trần thường thiết kế treo chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy . Loại này cũng có một cục nóng, hai hay nhiều cục lạnh.

Từ những ưu nhược điểm trên đây, chúng tôi thấy rằng điều hòa Mitsubishi heavy âm trần rất đang lựa chọn và chỉ thực sự phù hợp với các không gian rộng, với các không gian khác nhau, có những nhu cầu nhiệt độ tương tự nhau như là một tòa nhà nhỏ, các phòng trong một căn hộ.

Ưu điểm điều hòa âm trần Mitsubishi.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa âm trần giá rẻ này thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Một số tính năng công nghệ vượt trội trên điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Chế độ định giờ khởi động: Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện: Máy sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Ngoài ra đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, quán cà phê, thư viện, nhà hàng, quán cà phê….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook