0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy làm mát ổn định vậy nhưng có tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 04:01 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy đã chinh phục thị trường Việt Nam từ lâu và nhận được nhiều tự tin tưởng của người tiêu dùng được biết với khả năng làm lạnh hiệu quả ổn định luồng gió tỏa 4 hướng đồng đều nhưng điều hòa âm trần Mitsubishi sử dụng có tốn điện không là câu hỏi nhiều người thắc mắc bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu về điều hòa này có sử dụng tốn điện không ?

Phòng nhà bạn quá rộng mặc dù phòng có gắn điều hòa nhưng không thể làm mát cả phòng mà còn tốn điện. Nếu rơi vào tình huống này, bạn có thể sử dụng loại điều hòa âm trần của Mitsubishi heavy công suất của Mitsubishi hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Đây là một trong những dòng điều hòa được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy là một thương hiệu được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá cao ngay từ thời kỳ đầu khi những chiếc điều hòa không khí bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Ban đầu, nhiều người luôn đặt câu hỏi có nên mua máy lạnh của Mitsubishi không nhưng cho tới nay điều hòa Mitsubishi đã đi sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của nhiều người. Có lẽ sẽ không còn nhiều phân vân, băn khoăn có nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi như trước nữa mà họ có thể chọn ngay cho mình một mẫu điều hòa Mitsubishi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này.

Giống như rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản, máy điều hòa MHI được sản xuất tại Thái Lan bởi nhà máy MHI – Mahajak Air Conditioner (Viết tắt là MACO). Hiện nay, MACO là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp sản lượng lớn cho toàn cầu.

Đặc điểm của điều hòa âm trần Mitsubishi heavy là gì ?

Một điều hòa nếu không có khả năng làm mát thực thụ sẽ chẳng bao giờ tồn tại được lâu trên thị trường đầy cạnh tranh này. Cảm nhận đầu tiên khi tôi tiếp xúc với chế độ làm lạnh của chiếc máy là sự ngạc nhiên, hài lòng và tán thưởng. ngạc n hiên bởi vì từ đó đến giờ hầu như tôi chỉ tiếp xúc với các loại máy treo tường với khả năng làm mát trung bình, cho nên đối với những bộ máy lớn, tôi chưa có dịp thử qua. Với việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa Mitsubishi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh.

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy chỉ cần tốn từ 2 – 4 phút để có thể làm lạnh cả căn phòng, máy chạy rất êm, hòan toàn không phát ra một tiếng ồn nào, đảm bảo không gian được yên tĩnh cho các nhân viên tự do sáng tạo và bàn luận. Tuy nhiên có một nhược điểm, đó là hướng thổi của mặt nạ Mitsubishi Heavy chỉ có 4 hướng, cho nên lưu lượng gió sẽ không thể đều toàn bộ cả căn phòng, những nơi khuất hướng gió sẽ không được mát như các nói còn lại. xua đi những nắng nóng trong mùa hè oi ả. Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ.

Khả năng tiết kiệm điện của Mitsubishi có được đánh giá cao không ?

Hầu hết các sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ của Mitsubishi đều được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa công nghệ biến tần Inverter là công nghệ hiện đại và nổi tiếng nhất hiện nay về tính năng tiết kiệm điện. Điều hòa Mitsubishi cũng được hãng trang bị công nghệ này.

Đây chính là sự đột phá giúp người dùng giảm đến 35% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.. Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị cho máy điều khiển PAM, sử dụng hiệu quả đến 98% lượng điện năng đưa vào, tránh tiêu hao năng lượng lãng phí. Như vậy, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được khoảng 25% chi phí tiền điện hàng tháng đấy.

Cơ chế hoạt động của biến tần Inverter là chỉ ngưng cung cấp hơi lạnh vào phòng khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, không ngắt hòan toàn máy nén. Vì vậy, khi bạn tăng/giảm nhiệt độ hay khi có người ra/vào phòng làm căn phòng bị thất thoát hơi lạnh, máy nén sẽ nhanh chóng bơm hơi lạnh trở lại, không cần thêm điện năng để khởi động lại từ đầu như trong hệ thống điều hòa không khí thông thường.

Cách vận hành siêu tiết kiệm điện này sẽ giúp bạn giảm thiểu được gánh nặng chi phí tiền điện. Ngoài ra với công nghệ Inverter mà điều hòa âm trần Mitsubishi trang bị còn giúp máy hoạt động bền bỉ hơn bao giờ hết. Chình vì vậy, điều hòa âm trần Mitsubishi sẽ mang đến cho người dùng một luồng không khí mát lạnh. Chưa hết, máy điều hòa Mitsubishi còn hoạt động siêu êm, chỉ số độ ồn chỉ dừng lại 21 db thôi, không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook