0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có mùi hôi khi sử dụng không?

Ngày Đăng: 09:27 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ được sử dụng nhiều trên thị trường với chất lượng có thể nói là ngang hàng với hàng loạt các dòng máy cao cấp trên thị trường như điều hòa Panasonic, điều hòa toshiba,….

Hầu hết các dòng máy điều hòa của mitsubishi Heavy đặc biệt là dòng máy điều hòa âm trần khiến người dùng luôn được tẩn hưởng bầu không khí trong lành vì sở hữu công nghệ khủ mùi tiên tiến. Vậy công nghệ nào giúp dòng máy điều hòa âm trần mitsubishi Heavy lại khiến người dùng hòan toàn hài lòng nhờ được trang bị các công nghệ khử mùi hàng đầu trên điều hòa như vậy?

Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để có được câu trả lời chính xác qua bài viết đưới đây:

Lưới lọc tĩnh điện Plasma

Với công nghệ lọc khí vượt trội trên điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy sở hữu khả năng khử mùi tuyệt hảo, thanh lọc không khí trong lành không chỉ là giải pháp toàn diện cho ngày hè oi bức mà còn giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Màng lọc này có khả năng phóng các tia tĩnh điện và tạo thành chắn điện trường có khả năng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, virus. Đây là một trong những ứng dụng được Mitsubishi sử dụng giúp tạo ra không khí chuẩn sạch, an toàn cho người sử dụng.

Màng lọc Enzyme

Để giúp điều hòa âm trần mitsubishi Heavy giá rẻ có thể tiêu diệt các vi khuẩn hãng tiếp tục tích hợp bộ lọc khuẩn Enzyme giúp cho điều hòa có khả năng diệt khuẩn cao nhất, hút không khí chứa vi khuẩn đi vào bộ lọc. Chức năng của bộ lọc khuẩn thực hiện nhiệm vụ diệt khuẩn qua vách của bộ lọc, tất cả các vi khuẩn sẽ bị hủy diệt qua cơ cấu tự nhiên mang đến cho bạn một không khí trong lành, an toàn và tinh khiết.

Bộ lọc khử mùi Solar

Bộ lọc Solar giúp ngăn chặn mùi hôi chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc,…. sau đó kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả. Đối với bộ lọc này người dùng còn có thể dễ dàng bảo trì bằng cách tháo chúng ta và đem rửa sạch bằng nước sau đó có thể phơi khô dưới ánh nắng để làm sạch hòan toàn vi khuẩn mà không cần phải thay thế.

Bộ lọc khử mùi gây dị ứng

Với bộ lọc thế hệ mới Allergen filter này cho phép máy điều hòa âm trần giá rẻ lọc và khử hòan toàn các mùi gây dị ứng như: Phấn hoa, chấy rận bám trên động vật….giúp mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành và tươi mát.

Trên đây là những bộ lọc tiên tiến trên điều hòa âm trần mitsubishi mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook