0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều có đáng mua không?

Ngày Đăng: 09:14 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua điều hòa âm trần Mitsubishi 1 chiều nhưng không biết hãng điều hòa này có tốt không? có đáng mua hay không? Hôm nay trong chuyên mục kinh nghiệm hay về điều hòa công trình. Điện máy Thiên Phú chúng tôi chia sẻ cho bạn để giải đáp những băn khoăn khi chọn mua điều hòa công trình.

1. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy thương hiệu uy tín

Mitsubishi Heavy được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản. Theo thời gian, Mitsubishi Heavy ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con.

Hiện nay Mitsubishi Heavy chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam bởi các mặt hàng điện tử gia dụng như: điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy, tủ lạnh, điều hòa treo tường,…

2. Điều hòa Mitsubishi có đáng mua không?

Để trả lời câu hỏi này thì chúng ta cần phải biết được những ưu điểm và giá cả của điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều

Những ưu điểm của điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều:

– Tiết Kiệm Điện: hẩu hết dòng sản phẩm điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều hoạt động bằng động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, công nghệ PAM Inverter được trang bị ở điều hòa Mitsubishi Heavy còn giúp sử dụng hiệu quả đến 98% lượng điện năng đưa vào tránh những thất thoát từ đó giúp tiết kiệm hiệu quả.

– Dàn lạnh thiết kế hiện đại tinh tế: Hãng hướng đến sự tinh tế, sang trọng nên hầu hết các thiết kế của điều hòa âm trần Mitsubishi đều được trau chuốt kỹ lưỡng, bề ngoài bắt mắt, cuốn hút. Đặc biệt, các chi tiết đều hiện đại, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian. Trong đó phải kể đến lớp phủ kép chống bám bụi bẩn, lớp vỏ dàn nóng từ chất liệu thép mạ kẽm chống ăn ăn mòn của muối biển, axit và sự khắc nghiệt của thời tiết,…

– Độ bền cao: Sử dụng điều hòa âm trần Mitsubishi, bạn sẽ ít gặp các sự cố hơn so với nhiều dòng điều hòa khác. Tuổi thọ của máy lạnh đến từ thương hiệu này cũng có thể lên đến hàng chục năm.

– Khả năng lọc không khí tốt: Với màng lọc Enzyme tự phân hủy các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và cả mùi hôi khó chịu, điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng.

– Khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả: Tốc độ quạt có thể tăng tốc lên 10% để nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mà người sử dụng yêu cầu. Bên cạnh đó, hướng gió cũng rất đa dạng, thổi lên xuống, trái phải và thổi rộng hơn, xa hơn nhiều dòng điều hòa thông thường khác. Chính vì thế, với điều hòa âm trần Mitsubishi heavy, bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng nguồn không khí mát lạnh dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Với chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng. Ngoài ra, các chế độ ngủ ban đêm cũng giúp cho bạn có được không khí thoải mái nhất ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều còn kháng khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Nano Platinum, Solar Filter,.. nên bạn có thể yên tâm về các tác nhân gây hại có trong không khí đối với các thành viên trong gia đình bạn.

3. Mức giá của điều hòa âm trần Mitsuhishi Heavy 1 chiều

Mức giá của điều hòa âm trần Mitsubishi 1 chiều được đánh giá là khá hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Có khá nhiều mức giá tiền với các model khác nhau để bạn có thể lựa chọn được điều hòa hòa âm trần Mitsubishi giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo các model và giá cả trên trang web của chúng tôi.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Mitshubishi Heavy, mong rằng với những thông tin này bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để đưa ra quyết định có hay không lựa chọn điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook