0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S :giá thành rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 19:26 22/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi chọn mua máy điều hòa âm trần, người dùng thường phân vân pải tìm được cho mình chiếc máy có giá thành tốt mà chất lượng phải bền thì mới dùng. Vậy hãy cùng tham khảo ngay điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện mà giá cũng vừa vừa túi tiền của người dùng.

Trong những ngày tháng của mùa dịch, việc đi lại lựa chọn cho mình chiếc điều hòa âm trần phù hợp là gần như không thể chính vì vậy, giải pháp mang lại hiệu quả nhất cho các gia chủ là tham khảo các bài viết đánh giá về sản phẩm mà chúng ta đang ngỏ ý muốn mua là hiệu quả nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ tìm hiểu và đánh giá điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT60VG/SRC60ZSX-S để bạn tham khảo và có được câu trả lời cho mình nhé.

1. Giới thiệu chung về điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S

Là một trong những dòng sản phẩm điều hòa âm trần loại 2 chiều tiết kiệm điện của thương hiệu Mitsubishi Heavy uy tín và nổi tiếng trên thị trường là thương hiệu điều hòa có chất lượng vô cùng ở các dòng các máy công trình nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn phổ biến hiện nay. Nhìn sơ quả về sản phẩm này thì được trang bị khá nhiều các công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu của thương hiệu Mitsubishi. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trược tiếp về nước ta nên bạn có thể yên tâm nguồn gốc xuất xứ của model này.

2. Đánh giá thiết kế điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S

Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S là chiếc máy điều hòa âm trần 2 chiều thuộc dòng máy sang trọng cao cấp đền từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi Heavy. Đi cùng khả năng vận hành ấn tượng là thiết kế sang trọng, bắt mắt dễ dàng nổi bật trong mọi không gian nội thất cùng với 4 cửa miệng gió được thiết kế thông minh không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn làm tăng lên vẻ đẹp tiện nghi cho không gian. Không những thế đi kèm với màu trắng sáng ngọc trai sẽ làm nổi bật điều hòa và mặt mạ cũng thiết kế thông minh để bạn có thể tháo lắp và vệ sinh máy một cách dễ dàng.

3. Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S làm mát/ấm hiệu quả

Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều inverter vừa có khả năng làm lạnh và có khả năng sưởi ấm. Với tính năng làm mát nhanh Hi Power, chỉ với một nút nhấn máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và sau khi đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ trở lại hoạt động ở công suất thấp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng việc ứng dụng thêm tính năng sưởi bổ trợ sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí ấm cúng vào mùa đông lạnh buốt, nhờ vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng làm ấm chiếc điều hòa âm trần hòa âm trần Mitsubishi 22000btu FDT60VG/SRC60ZSX-S rất thích hợp sử dụng ở miền Bắc nước ta.

4. Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S tiết kiệm điện tối ưu

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong quá trình vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hòan toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy điều hòa âm trần mitsubishi này. Bên cạnh đó, với công nghệ cảm biến nhiệt trên điều hòa âm trần Mitsubishi 22000btu FDT60VG/SRC60ZSX-S, bạn không phải lo việc điều chỉnh nhiệt độ khi quá lạnh hay quá nóng, máy sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo kiểm soát nhiệt độ để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Không chỉ vậy, Mitsubishi 22000btu FDT60VG/SRC60ZSX-S còn tích hợp thêm chức năng ECO giúp máy hoạt động ở công suất thấp nhưng vẫn giữ cho máy nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm điện hơn mà không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

5. Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S độ bền đảm bảo

Vệ chất lượng thì sản phẩm điều hòa cassette âm trần mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S có chất lượng rất tốt, đảm bảo nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác trên thị trường thì Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S có khá nhiều những ưu điểm vượt trội hơn và có khá nhiều người phản hồi rất tích cực về sản phẩm này ở phân khúc cao cấp chiếm phần lớn được sử dụng cho thị trường phần khúc điều hòa công suất lớn. Tuy nhiên, sản phẩm so với mức giá hiện tại của sản phẩm này đang giảm so với giá điều hòa âm trần cassette khác trên thị trường có cùng công suất thì vẫn cao hơn 1 triệu hoặc 2 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa âm trần Mitsubishi FDT60VG/SRC60ZSX-S, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa âm trần tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook