0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea có là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Ngày Đăng: 04:43 31/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong các loại điều hòa, máy lạnh hiện nay thì điều hòa âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những nơi có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng hay tại các nhà hàng,… Không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, điều hòa âm trần Midea còn có hiệu quả làm mát cao với khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa nhiệt độ âm trần là gì?

Điều hòa âm trần giá rẻ có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.

Cấu tạo điều hòa âm trần.

Dàn lạnh điều hòa âm trần.Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Dàn nóng điều hòa âm trần.Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy. Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Có nên mua điều hòa âm trần Midea không? trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn co mình sản phẩm phù hợp nhất với nhất đặc biệt phù hợp với khả năng tài chính nhé. Ngoài ra khi mua điều hòa bạn nên tìm hiểu các chế độ bảo hành cho điều hòa của bạn, nếu điều hòa có hiện tượng hỏng hóc hay bất thường thì hãy mang đến các trung tâm nhé. Hầu hết các hãng điều hòa nào cũng có chế độ ưu đãi và bảo hành Midea rất tốt.

Những ưu điểm của điều hòa âm trần Midea.

Điêu hòa Midea âm trần được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tót lại có giá thành rẻ và phù hộ với những khách hàng có mức thu nhập thấp, làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng. Giá thành rẻ phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp, làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng. Vì giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của điều hòa giá tương đối phù hợp.

Vì có lợi thế rằng giá thành rất rẻ so với khi mua điều hòa âm trần Panasonic hay các hãng khác như điều hòa âm trần Đaikin được rất nhiều người ưa chuộng. Mua điều hòa Panasonic cũng là một trong những sự lựa chọn sáng suốt đối với những người có nhu cầu, hay những người có khả năng tài chính tốt. Mua điều hòa Đaikin âm trần cũng vậy, còn điều hòa Midea âm trần ở tầm trung nên có thể sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Có nên mua điều hòa âm trần Midea giá rẻ không vì đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất giới trong giới điện lạnh do thiết kế đơn giản, ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế link kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng khác như Đaihin hay điều hòa Panasonic.

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần cho gia đình.

– Chỉnh hướng gió: Ở điều hòa không khí thông thường có những cánh để điều chỉnh hướng gió trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do ảnh hưởng của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên hầu như các loại điều hòa âm trần Midea hay những điều hòa khác đều có xu hướng thổi hơi lạnh hơn về một phía của phòng. Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu nhất.

– Vệ sinh điều hòa thường xuyên: Các bề mặt của dàn nóng hay lạnh, các hệ thống màng lưới trong điều hòa rất dễ bị bám bụi bẩn làm trở ngại cho việc trao đổi nhiệt làm cho điều hòa hoạt động chậm hơn. Việc vệ sinh dàn nóng lạnh ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên quân đến an toàn điện.

– Đặc biệt nếu gia đình bạn có con nhỏ bạn nên chú ý bật điều hòa với nhiệt độ phù hợp, tránh những trường hợp trẻ chưa quen dễ gây ốm sốt bạn không nên chủ quan hãy tìm cách trị ho ngay nếu trẻ có hiện tượng ho nhẹ tránh những trường hợp ho lâu sẽ không tìm được cách trị ho cho trẻ hợp lý sẽ gây nguy hiểm nhé. Nếu gia đình bạn chưa có điều kiện lắp điều hòa, hay do nhà còn trật hẹp thì mùa hè này có thể sắm cho gia đình mình chiếc quạt phun sương nhé. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. Quạt phun sương sẽ đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho toàn thể gia đình bạn mà không lo bất kỳ ảnh hưởng gì nhé.

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa âm trần Midea.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ .Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trầnsẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnh .Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chế độ Turbo.Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, Điều hòa âm trần Midea sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh.Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Dự trữ lối thoát khí.dự trữ không gian cho lối thoát không khí từ bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ bốn phía tới ccs phòng nhỏ gần đó.

Tích hợp bơm thoát nước .Bơm thoát nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao

Nhỏ gọn hoạt động êm.Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model đảm bảo tính thẩm mỹ đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt.Có thể kiểm tra tình trạng của máng nước xả và nước xả bằng cách mở nút nước xả và lưới hút gió.Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi giúp việc bảo trì và sửa chữa được thuận tiện hơn.

Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.Máy có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp.Với tiêu chí đầu tư tiết kiệm, thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo để lắp đặt cho phòng khách, cửa hàng, hay văn phòng

BẬT / TẮT chuyển đổiCông tắc ON-OFF.Với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa âm trần midea không khí.

Bộ điều khiển có dây.So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy điều hòa thuận tiện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook