0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG và những mẹo sử dụng điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 22:16 14/02/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Lg là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng với nhiều sản phẩm tốt, chất lượng. Trong bài vết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về hãng điều hòa âm trần Lg và một số mẹo giúp bạn sử dụng điều hòa âm trần sao cho tiết kiệm điện nhé!

1. Điều hòa âm trần Lg của nước nào

Điều hòa âm trần LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nơi có những món ăn ngon cùng với nhiều cái đẹp và những bộ phim hay. Hiện nay, thương hiệu này đã mang tới cho người dùng hàng loạt sản phẩm khác nhau . Khi cho ra mắt các sản phẩm mới ra thị trường, các sản phẩm của LG luôn gây ra các tiếng vang lớn đến nhiều người.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Những chiếc Điều hòa âm trần LG với khả năng tiết kiệm điện tối ưu, cùng bộ lọc và trao đổi không khí giúp điều hòa có khả năng diệt khuẩn khử mùi,… Cùng với đó là máy móc hoạt động mạnh mẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh tức thì.

2. Mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Sử dụng các tính năng tiết kiệm điện có sẵn trên điều hòa. Các tính năng này đã được lạp trình và điều chỉnh sao cho máy điều hòa tối ưu hóa hiệu năng mang đến khả năng tiết kiệm điện hơn so với khi không có các chức năng tiết kiệm điện này.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Nhiều người thường có thói quen bật tắt máy khi ra khỏi phòng nhiều lần bởi khi bật tắt máy, máy sẽ mất khoảng thời gian để khởi động lại và làm mát do vậy thời gian máy khởi động và bắt đầu làm mát sẽ gây tiêu tốn nhiều điện năng nhất.

Vệ sinh bảo dưỡng máy định kì điều này vô cùng quan trọng bởi khi điều hòa hòa hoạt động trong một tời gian dài các chi tiết có thể bị hỏng hóc hạy trục trặc, bụi bẩn bám nhiều. Việc bảo dưỡng thường xuyên giúp cho máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt, ổn định nhất và giúp tiết kiệm điện năng.

Hạn chế sử dụng đồ vật bằng kính trong phòng. Như bạn đã biết kính là một vật liệu có khả năng hấp thụ nhiệt cao do vậy nến phòng sử dụng quá nhiều kính dẫn đẽn nhiệt độ phòng tăng lên và khi này máy sẽ hoạt động mạnh hơn so bình thường.

Chọn mua những chiếc điều hòa âm tràn Lg có công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần), công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Chình vì thế những chiếc điều hòa có công nghệ inverter thường tiết kiệm điện hơn những chiếc điều hòa thông thường.

3. Một số mẫu điều hòa âm trần LG

Điều Hòa Âm Trần LG 48000Btu 1 Chiều Inverter ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4

Với thiết kế hiện đại cùng với lớp sơn trắng nóng thuận tiện và dễ dàng trong việc vệ sinh. Công xuất 48000Btu phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng họp… Cùng với đó là công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện cao và hoạt động bền bỉ.

Điều hòa âm trần LG và những mẹo sử dụng điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện

Điều Hòa Âm Trần LG 24000Btu 2 Chiều Inverter ZTNW24GALH1/ZTUW24GALH1 Gas R410a

Điều hòa âm trần LG và những mẹo sử dụng điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện

Với thiết kế hình tròn vô cùng mới lạ thuận tiện trong việc lắp đắt mà không cần phải suy nghĩ nên lắp hướng nào. công nghệ quạt 3D giúp tăng lưu lượng gió 5% so với dàn lạnh âm trần 4 hướng thổi thông thường.

Điều Hòa Âm Trần LG 24000Btu 1 Chiều Inverter ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6

Điều hòa âm trần LG và những mẹo sử dụng điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện

Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn cùng với tinh thẩm mĩ cao và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại thái lan khiến chiếc điều hòa này được nhiều người tin dùng sử dụng. Sử dụng Gas R410A thế hệ mới mang lại hiệu năng cao gấp 1.6 lần gas thông thường.

Mong rằng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp ích cho bạn. Hãy truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin của các sản phẩm tại điện máy thiên phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook