0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần hãng nào tốt đang được lựa chọn sử dụng nhiều ?

Ngày Đăng: 08:59 27/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để lựa chọn được một hãng điều hòa âm trần tốt không phải ai cũng biết loại điều hòa âm trần này thích hợp với những căn phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho bạn một số hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay cùng tham khảo nhé.

Điều hòa âm trần Đaikin.

Mặt nạ điều hòa âm trần Đaikin vuông đồng nhất: tất cả các kiểu từ 35000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.

Với dòng điều hòa âm trần thì điều hòa âm trần Đaikin được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm. Có thể nói, dòng điều hòa âm trần này được chọn lựa là bởi thiết kế hiện đại, tiện lợi vì không chiếm quá nhiều không gian, giúp nhà bạn rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất và bố trí cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

Với thiết kế tiện dụng và hiện đại nên nó rất dễ dàng để vệ sinh máy. Chúng ta nên tiến hành vệ sinh máy theo định kì 6 tháng/lần để đảm bảo nâng cao tuổi thọ của máy, máy sử dụng hiệu quả và lâu bền hơn.

Điều hòa âm trần Midea.

Điều hòa âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng.

Từ xưa đến nay Midea là một trong những dòng điều hòa âm trần giá rẻ đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Có nguồn gốc từ Trung Quốc chất lượng của dòng điều hòa này được người dùng Việt Nam đánh giá khá cao trong hệ làm lạnh.

Với khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần Midea tuy không được áp dụng công nghệ inverter nhưng có thể nói hãng này không tốn nhiều điện năng quá.

Điều hòa âm trần Gree.

Những chiếc điều hòa âm trần của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

Gree đã và đang là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghệ chế tạo điều hòa với chuỗi nhà máy có sản lượng hàng đầu thế giới. Có thể nói điều hòa Gree âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường khác.

Điều hòa âm trần Gree chính hãng được nhập khẩu Trung Quốc , với chế độ bảo hành lên đến 3 năm máy, 5 năm block. điều hòa âm trần Gree hoạt động êm ái , vận hành bền bỉ theo thời gian. Bộ xử lý âm trần Gree cho phép cài đặt chế độ hẹn bật/tắt trong 24h rất tiện lợi cho người sử dụng. Các sản phẩm điều hòa Gree đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook