0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần gree GKH30K3FI/GUHD30NK3FO: sự lựa chọn tuyệt vời cho ai cần mua điều hòa âm trần inverter

Ngày Đăng: 08:19 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

không chỉ vừa làm mát, vừa làm ấm mà với công nghệ tiết kiệm điện thì điều hòa hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng dù là khó tính nhất bởi những ưu điểm vượt trội

Đối với những người sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao ở Việt Nam thì chắc chắn điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn thông minh hơn so với máy lạnh 1 chiều thông thường, vì nó vừa có thể làm mát trong những ngày hè nắng nóng, vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông, đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ mọi lúc của người dùng.

Với những người sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao ở Việt Nam thì chắc chắn dòng điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn thông minh hơn so với máy 1 chiều thông thường, nhưng sử dụng loại treo trường ở không gian rộng thì sẽ không thể cung cấp đủ lượng nhiệt chính vì vậy chúng ta cần phải chọn loại máy điều hòa âm trần 2 chiều sẽ là hợp lý nhất vừa có thể tiết kiệm không gian vừa có thể làm lạnh hiệu quả và làm ấm trong những ngày hè nắng nóng hoặc ngày đông để đáp ứng nhu cầu mọi lúc của người dùng.

Trong những dòng sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều của gree thì có vô vàn sản phẩm khiến chúng ta không biết lựa chọn sản phẩm nào thì đây cũng là vấn đề khiến khá nhiều người khó chịu. Vậy hãy cùng tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO xem chiếc điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật nhé.

Điều hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO có công suất phù hợp với diện tích từ 35 – 40m2

Với công suất làm mát/ấm 30000btu, chiếc điều hòa âm trần 2 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian rộng như: phòng khách, siêu thị mini, quán ăn, quán bar, nhà hàng,….có diện tích từ 35 – 40m2 đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng đáng để bạn cân nhắc sử dụng. Ngoài công suất lớn thì điều hòa này còn có thiết kế khá là đẹp và hiện đại với kiểu máy âm trên trần chỉ để lộ ra mặt nạ pannel không chỉ tiết kiệm không gian mà còn làm tăng thêm độ thẩm mỹ cho không gian nội thật nữa.

Máy điều hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO làm lạnh tốt và nhiều tính năng hiện đại

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên có được chất lượng làm mát nhanh và sâu kết hợp với gas làm lạnh R410A, giúp tăng thêm hiệu suất làm mát và tiết kiệm điện lại bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng tốt hơn. Với cửa gió thiết kế 4 hướng gió thổi và cánh quạt là cánh dạng lớn giúp thổi gió để đưa hơi lạnh đi 360 độ đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu. Và nhờ tích hợp sử dụng chức năng làm lạnh nhanh chỉ với một lần nhấn nút Turbo trên remote điều hòa Gree âm trần inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO này thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ được kích hoạt. Trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa hơn giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực bực bội.

Bên cạnh khả năng làm mát tốt, thì điều hòa âm trần gree giá rẻ cũng được trang bị công nghệ lọc khử mùi tiên tiến với 2 phin lọccatechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon giúp lọc sạch các bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn một các hiệu quả trả lại bầu không khí trong lành đảm bảo cho người dùng không gian sống trong lòng và an toàn cho sức khỏe và tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Không chỉ thế, với -cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel tích hợp vào chiếc remote của điều hòa này khi bạn đặt remote bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Đương nhiên, thêm một điều là công nghệ biến tần inverter cũng là một điểm cộng giúp máy có khả năng hoạt động tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa âm trần giá rẻ thông thường khác. Ngoài ra công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp làm tăng khả năng làm lạnh, hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định cho sản phẩm này.

Giá điều hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO hợp túi tiền người tiêu dùng

Với mức điều hòa âm trần gree inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO hiện tại là là 30,6 triệu đồng đây là mức giá khá là phù hợp không quá mắc nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt vì đáp ứng tốt nhu cầu trong khi mức giá cũng khá hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook