0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Gree có tiết kiệm điện tối ưu và bền bỉ không?

Ngày Đăng: 04:00 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói điều hòa là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong số các thiết bị điện gia đình. Tuy nhiên mỗi dòng điều hòa đều có một mức điện năng tiêu thụ khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giải quyết cho bạn đọc thắc mắc: “Điều hòa âm trần Gree có tốn điện không?”

Điều hòa Gree – thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có vẻ còn khá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, trên thế giới Gree lại rất nổi tiếng.

Điều hòa mang thương hiệu đến từ Trung Quốc này là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Các sản phẩm điều hòa âm trần Gree đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại.

Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

Những ưu điểm của điều hòa âm trần Gree.

Dòng điều hòa âm trần Gree giá rẻ được thiết kế với cấu trúc chìm. Chúng có thể được lắp đặt trên trần nhà, ở cửa ra vào… Hơn nữa, chúng khá dễ dàng bảo dưỡng, có chức năng tự động làm sạch và tự khởi động lại sau khi bị mất điện.

Đặc biệt điều hòa Gree âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động. Chính vì thế khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc cho máy.

Ngoài ra, chúng có khả năng khử âm và khử bụi tốt, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Giá thành tương đối dễ chịu.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.- Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng- Dễ dàng bảo dưỡng-có chức năng tự động làm sạch- Tự khởi động lại khi mất điện- Giá thành nói chung không cao.- Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Những công nghệ tiên tiến trên điều hòa âm trần Gree.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.Nhờ có công nghệ Inverter nên điều hòa Gree âm trần giúp giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh chóng.Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi.Máy lạnh được trang bị màng lọc kháng khuẩn khử mùi giúp loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng dễ chịu.

Cảm biến I-feel.Với máy điều hòa thông thường, cảm biến nhiệt độ được gắn trên dàn lạnh, do nằm cạnh miệng gió nên cảm biến thường không chính xác. Nhưng với điều hòa âm trần Gree, theo nghiên cứu dựa trên thói quen để cạnh remote bên cạnh mình của người dùng mà cảm biến nhiệt được tích hợp ngay bên trong remote giúp cảm biến chính xác vị trí người dùng, tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

Một số tính năng trên điều hòa âm trần Gree hiện nay.

Thổi gió bốn hướng* Luồng gió thoải mái: với góc xoay 30-60 giúp phân bổ nhiệt độ hợp lý, không khí từ nhiều hướng khác nhau.

* Cánh quạt 3D có độ ồn thấp.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cốTrong trường hợp điều hòa Gree âm trần giá rẻ của chúng ta bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi , giúp dễ dàng hơn trong việc sữa chửa

Chế độ tiết kiệm điệnMáy điều hòa âm trần Gree được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh

Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24hBằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ ngủMang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo cho giấc ngủ sâu mà không bị khó chịu

Chức năng tự khởi độngTrong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook