0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin inverter 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 18:40 12/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều 50000btu FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A thuộc loại máy 2 chiều, công suất 50000BTU, sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410a nhập khẩu chính hãng Thái Lan với thời gian bảo hành máy nén 5 năm.

Rất nhiều người khi lần đầu tiên chọn mua loại máy điều hòa âm trần đaikin tiết kiệm điện sẽ có nhiều vấn đề, thắc mắc hỏi rằng liệu loại điều hòa này có tiết kiệm điện không? Bởi vì khi sử dụng điều hòa ở các không gian rộng, máy chạy liên tục nên đòi hỏi sản phẩm phải đi kèm những tính năng ưu việt, chất lượng ổn định với mức giá vừa tầm, phù hợp với đa dạng người dùng. Vậy chiếc điều hòa âm trần đaikin inverter 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A có đáp ứng được những nhu cầu mà chúng ta đưa ra hay không? Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời cuối cùng nhé !

Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa âm trần đaikin FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Daikin, model FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A thuộc dòng điều hòa âm trần inverter sở hữu được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Không chỉ vậy chiếc điều hòa âm trần đaikin 2 chiều inverter FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A còn sở hữu thiết kế khá là ấn tượng với đường nét gọn gàng, tinh tế sẽ phù hợp với nhiều kiểu không gian đòi hỏi độ thẩm mỹ cao. Đi kèm với 4 cửa thổi gió động lập giúp phân tán nhiệt đồng đều đến mọi ngóc ngách trong không gian mà bạn lắp đặt.

Ngoài ra còn tính năng làm lạnh nhanh Powerful kết hợp với tính năng thổi gió thông minh điều hòa âm trần đaikin sẽ hoạt động với công suất cực đại sẽ mang lại không khí mát lạnh tức thì trong thời gian ngắn. Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ hoạt động ở công suất thấp nhất rồi đảo gió một cách thông minh để mang lại hơi lạnh đồng đều khắp không gian cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái và dễ chịu.

Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A có tiết kiệm điện không?

Sản phẩm điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả nhờ có được trang bị công nghệ biến tần Inverter là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa đaikin. Với công nghệ này điều hòa sẽ giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng. Đi kèm với đó, điều hòa âm trần đaikin giá rẻ còn tích hợp tính năng mắt thần thông minh giúp điều hòa có thể nhận biết được chuyển động của bạn ở trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh luôn bao quanh. Khi trong phòng không có người, máy lạnh sẽ tự động tăng/giảm 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện vô cùng tiện lợi.

Cùng với chế độ Econo, điều hòa âm trần 2 chiều đaikin sẽ hạn chế được sự quá tải điện diễn ra, cũng như là giới hạn được điện năng tối đa tiêu thụ để máy để tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa âm trần đaikin inverter 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A giá bao nhiêu?

Hiện trên thị trường sản phẩm điều hòa âm trần đaikin inverter 2 chiều FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 56 – 58 triệu đồng. Thường thì giá điều hòa đaikin thường có giá cao hơn so với những dòng điều hòa khác trên thị trường nên nếu bạn có điều kiện muốn sử dụng sản phẩm này thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nói chung theo như đánh giá thì sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều này của Daikin được nhiều người tìm mua hơn, bởi lẽ nếu sử dụng điều hòa âm trần thì hầu hết có công suất lớn như model FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A thì đều sử dụng liên tục quanh năm.

Mong rằng những thông tin trên đây về chiế điều hòa này mà Điện máy Thiên Phú cùng bạn tìm hiểu sẽ có ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định cho mình. Nếu còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào khiến bạn phân vân hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook