0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 cho bầu không khí trong lành, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:15 28/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với việc tích hợp công nghệ biến tần DC không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 50% lượng điện tiêu thụ, thì điều hòa âm trần đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 còn có khả năng lọc khí vô cùng tiên tiến với phin lọc có khả năng diệt khuẩn, virut hay các mầm bệnh,…đem đến bầu không khí thoáng mát cho bạn.

Ngày nay, điều hòa trở thành một trong những vật dụng quen thuộc để sử dụng cho gia đình, siêu thị, trung tâm,…để làm dịu đi cái nóng của những ngày hè oi ả cũng như cái lạnh của mùa đông buốt lạnh. Trên thị trường cũng có khá nhiều loại điều hòa rất phong phú với với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau để ngườ idufng có thể lựa chọn chiếc điều hòa phù hợp với không gian. Trong đó, loại điều hòa âm trần đaikin là một trong những cái tên tiêu biểu được sử dụng nhiều kể cả ở trong các hộ gia đình hay trung tâm, siêu thị, phòng làm việc,….Điều hòa âm trần đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 có công suất làm mát 24000 BTU phù hợp với những không gian có diện tích từ đến 35m2.

1. Thiết kế hiện đại

Điều hòa âm trần 1 chiều inverter Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 được thiết kế độc đáo, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp căn phòng mà còn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn. Đặc biệt, Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 được trang bị màn hình đền LED giúp bạn theo dõi nhiệt độ một cách dễ dàng để có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Làm lạnh nhanh và điều khiển nhiệt độ chính xác

Một trong những khả năng vượt trội nhất của dòng điều hòa âm trần đaikin chắc chắn không thể kể đến khả năng làm lạnh vượt trội cũng như khả năng duy trì nhiệt độ hay điều chỉnh nhiệt độ đều là những điểm nhấn của dòng máy đaikin. Với công suất làm mát 24000 BTU, Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 có thể làm mát cho không gian rộng từ 30 đến 35m2. Một trong những tính năng độc đáo và nổi bật nhất của Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 là việc được trang bị chức Turbo giúp làm mát không gian phòng một cách nhanh chóng.

Trong những ngày hè oi ả, chỉ với một nút bấm là bạn có thể thoải mái tận hưởng sự mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu. Còn mùa đông lạnh giá cũng chỉ với chức năng sưởi ấm điều hòa sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp mái. Hơn nữa, với cảm biến mắt thần thông minh bạn sẽ không còn lo về vấn đề điều hòa làm quá lạnh hay quá nóng nữa. Công nghệ mắt thần thông minh trên điều hòa âm trần đaikin giá rẻ này có khả năng cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện.

Đồng thời, công nghệ mắt thần thông minh Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

3. Tốt cho sức khỏe với bộ lọc tiên tiến, hiện đại

Không chỉ tạo ra bầu không khí mát mẻ, Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 còn giúp bạn luôn được hít thở trong môi trường trong lành nhất. Với bộ lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng kháng khuẩn hiệu quả để điều hòa âm trần lọc sạch không khí và loại bỏ các vi khuẩn gây kích ứng giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của bạn.

Hơn nữa, Đaikin FCQ71KAVEA/RZQ71LV1 với chế độ hút ẩm giúp duy trì độ ẩm trong căn phòng sẽ được duy trì ở mức 60% trong khi đó nhiệt độ vẫn không hề thay đổi. Luồng gió thổi ra với tốc độ nhỏ nên bạn sẽ cảm thấy không có sự thay đổi nhiệt nhiều.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook