0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có tốt không?

Ngày Đăng: 08:53 09/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có tốt không? Điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 giá bao nhiêu? đây là vấn đề nóng hổi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cùng Điện máy Thiên Phú giải đáp 2 vấn đề trên tại đây nhé!

Daikin là thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, bởi hầu hết người tiêu dùng đều yêu thích và sử dụng dòng điều hòa của Daikin.

Sản phẩm điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có tốt không?

Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 là một trong những dòng sản phẩm thuộc dòng máy điều hòa âm trần của thương hiệu Daikin được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng phổ biến, so với các sản phẩm điều hòa âm trần khác trên thị trường thì sản phẩm điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có khá nhiều những ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Nhờ thiết kế dạng âm trần với công suất làm lạnh lên đến 42000Btu đủ để làm lạnh cho cả một không gian siêu thị mini, cùng cửa thổi gió dạng cỡ lớn với 4 hướng gió thổi đem lại khả nưng đảo gió đến mọi ngóc ngách tạo nên bầu không khí lạnh lan tỏa đều giúp người dùng tận hưởng cảm giác lạnh đều ở mọi không gian chính vì thế so với những sản phẩm từ những thương hiệu khác, các sản phẩm của Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 luôn mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu hơn hẳn.

Đặc biệt với hơn chiếc điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1 còn tích hợp chế độ làm lạnh nhanh ngay lập tức giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ thiết lập về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản

– Công nghệ lọc không khí sạch sẽ

Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 được trang bị pphin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng. Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi điều hòa sẽ luôn đảm bảo tạo không khí trong lành và tươi mới tốt cho sưc khỏe dù sử dụng lâu năm. Đặc biệt, bộ phận phin lọc Apatit Titan còn vận hành nhờ năng lượng tự nhiên từ mặt trời nên có độ bền bỉ cao và không tốn điện.

– Công nghệ mặt thần thông minh

Với công nghệ mắt thần thông minh điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1 với mục tiêu đạt được hiệu quả làm mát cao nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ sẽ có nhiệm vụ tự động tăng thêm 2 độ C nếu trong 10 phút không phát hiện chuyển động của con người và giảm nhiệt độ xuống nhiệt xuống mức thích hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn. Nhờ có cảm biến mắt thần thông minh này vừa ngăn ngừa hao phí điện năng vừa giúp người dùng tránh bị quá lạnh tạo cảm giác thoải mái vô cùng hiệu quả.

– Độ bền bỉ

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan nên sản phẩm Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có chất lượng vô cùng bền bỉ, hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, chính vì thế hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Cùng chế độ bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa âm trần Daikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1 không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Giá điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 bao nhiêu tiền?

Hiện tại giá điều hòa âm trần 1 chiều đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có mức giá dao động trong khoảng 38 triệu đến 39 triệu đồng hoặc có thể thấp hơn 38 triệu đây là mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm này. So về mức giá với những sản phẩm có cùng công suất thì Đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 tuy có giá thành cao hơn hẳn nhưng về mặt chất lượng cũng như độ bền thì sản phẩm này có chất lượng vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Hi vọng với bài giải đáp trên bạn đã có cái nhìn thực tế hơn về chiếc điều hòa âm trần đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1, nếu còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân hãy liên hệ ngay với dienmaythienphu.vn để được giải đáp và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook