0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 có những ưu điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 18:35 16/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng điều hòa âm trần đaikin được trang bị những công nghệ hiện đại dược nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng nhưng đòi hỏi quá trình lắp đặt cẩn thận, chính xác là những những đặc tính nổi bật ở dòng máy điều hòa âm trần này.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu điều hòa âm trần dành cho căn phòng diện tích 30m2 thì có thể lựa chọn điều hòa âm trần đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 với công suất làm lạnh 18000btu này sẽ rất vừa ý với những đặc điểm giúp người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh và trong lành. Dưới đây là hãy cùng Dienmaythienphu tìm hiểu và đánh giá về chiếc điều hòa này để có được thông tin bổ ích.

Điều hòa âm trần đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 có khả năng làm lạnh nhanh và vượt trội với lưu lượng gió đạt mức cực đại để đưa hơi lạnh một các thông minh đến mọi ngóc ngách nhờ thiết kế cửa thổi gió 4 hướng thổi tròn 360 độ phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đi cùng với đó, sản phẩm này còn tích hợp sử dụng chức năng làm lạnh nhanh Powerful cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt để căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt chỉ sau ít phút.

Không chỉ vậy, sau khi điều hòa âm trần đaikin đạt nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp người dùng tránh bị thổi hơi lạnh trức tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCNQ18MV1/RNQ18MV1 chất lượng bền bỉ

Để nâng cao độ bền dàn nóng điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCNQ18MV1/RNQ18MV1 được cải thiện cánh tản nhiệt với một lớp phủ nhựa Acrylic có khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí để chống các tác nhân ăn mòn máy như: chống lại mưa axit và hơi muối, kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét.

Cùng với chế độ bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành thì điều hòa âm trần này của đaikin nếu được bảo dưỡng theo đình kì thì sẽ gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCNQ18MV1/RNQ18MV1 hoạt động êm ái

Là một trong những dòng điều hòa âm trần nhưng phải công nhận rằng điều hòa Daikin âm trần FCNQ18MV1/RNQ18MV1 có chất lượng quá tốt hoạt động cưc kì êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào trong quá trình sử dụng. Dù là dòng máy công suất lớn, với công suất 18000btu thì trong quá trình hoạt động máy vẫn hoạt động rất ổn định và êm ái vì vậy mà có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa âm trần đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 có một mức giá tương đối hợp lý so với các dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác hiện nay và có chất lượng rất tốt xứng đáng là lựa chọn được nhiều người hướng đến vì nhiều ưu điểm khác như các chức năng thông minh, hiện đại, thiết kế đẹp, sang trọng.

Mong rằng với những thông tin trên đây về sản phẩm này bạn đã có được những thông tin cần thiết để có được quyết định sáng suốt cho mình. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook