0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều giá bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 10:45 13/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tò mò về giá điều hòa âm trần đaikin, giá máy điều hòa đaikin âm trần, điều hòa âm trần đaikin 18000btu bao nhiêu tiền…thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Điều hòa âm trần Đaikin là một trong những thương hiệu điều hòa âm trần cassette được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và gọn gàng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan nên các dòng máy điều hòa âm trần của Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa thông thường máy vẫn chạy êm và bền bỉ chính vì thế, điều hòa của Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Đặc biệt dòng điều hòa âm trần đaikin với khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng nhờ thiết dạng âm trần gọn gàng nên sẽ giúp trần nhà tăng độ thẩm mỹ mà vẫn giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều. Điều hòa âm trần đaikin có ưu điểm về thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Với công nghệ các công nghệ hiện đại, các dòng máy điều hòa âm trần đaikin giá rẻ có khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả. So với nhiều dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường, điều hòa âm trần Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa âm trần Daikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Là thương hiệu lớn, chỉ tập trung sản xuất dòng điều hòa nên đối với dòng điều hòa của đaikin đặc biệt là các dòng máy dân dụng và công trình đều là thế mạnh, chính vì thế, trên thị trường bạn sẽ có thể thấy có rất nhiều dòng máy điều hòa âm trần Daikin để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Một số dòng điều hòa âm trần Đaikin 1 chiều phổ biến trên thị trường:

Điều Hòa Âm Trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1, 1 Chiều 18000Btu

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 1 Chiều FFF50BV1/RZF50CV2V

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 1 Chiều FCF50CVM/RZF50CV2V

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCFC85DVM/RZFC85DY1, 1 chiều 24000Btu R32

Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCFC50DVM/RZFC50DVM, 1 chiều 18000Btu R32

So với các dòng điều hòa âm trần Panasonic, LG,..thì giá điều hòa âm trần Daikin cao hơn khá nhiều. Ở cùng mức công suất, giá điều hòa âm trần Daikin thường cao hơn từ 2-3 triệu đồng thâm chí có thể cao hơn nữa 3 – 5 triệu so với các thương hiệu này.

Qua bài viết trên là một số thông tin về điều hòa âm trần Daikin 1 chiều, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa âm trần đaikin tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook