0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Midea hiện nay có đươc nhiều người tin dùng ?

Ngày Đăng: 11:00 26/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được thành lập vào năm 1968, cho đến nay Midea đã trở thành một trong những tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp điện gia dụng hàng đầu thế giới. Trong đó, nhờ mức giá phải chăng nên điều hòa Midea được rất nhiều người chọn mua. Vậy hiện nay điều hòa âm trần của Midea có được nhiều người tin dùng nữa không ?

Điều hòa âm trần Midea có chất lượng tốt không?

Điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ là vậy. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của nó, liệu giá thành như vậy thì chất lượng có tốt không, là vấn đề mà không ít người phải bận lòng.

Tuy nhiên, Midea lại là một trong số thương hiệu đầu tư đến máy móc và công nghệ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng để tăng năng suất và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện đại.

Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm có bị lỗi hoặc hỏng hóc gì đều được trả loại và đổi mới giúp bạn yên tâm sử dụng.

Và vì hiểu được tâm lý mua sắm và sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam nên các sản phẩm của Midea đều được đảm bảo về giá và chất lượng là tốt nhất, giúp người tiêu dùng đến gần hơn với thương hiệu và là sự lựa chọn được ưa chuộn nhất hiện nay.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea.

Khe thoát khí và góc đưa rộng.Điều hòa âm trần Midea giá rẻ có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng

Lọc không khí sạch.Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.Điều hòa âm trần giá rẻ của Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Điều khiển có dây màn hình cảm ứng.Âm trần Midea sử dụng điều khiển có dây, bên cạnh đó là PTC tăng nhiệt, hỗ trợ tốt nhất quá trình hoạt động của thiết bị. Màn hình hiển thị sang trọng kết hợp giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Cài đặt chức năng báo lỗi.Điều hòa âm trần Midea cài đặt chức năng báo lỗi mỗi khi thiết bị gặp sự cố giúp người dùng có thể nhận biết dễ dàng để bảo dưỡng hay sửa chữa kịp thời.

Nhược điểm của điều hòa âm trần Midea là gì ?

– Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

– Với các tòa nhà có không gian lắp đặt lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU/h trở lên)

– Không có công nghệ làm lạnh hiện đại.Vì xuất hiện khá lâu trên thị trường hơn nữa Midea là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chúng không có chế độ làm mát nhanh, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng, không thể thay đổi mức công suất theo thời tiết.

Không tối ưu khi sử dụng không gian lớn.Do khả năng phân bố không khí lạnh trong phòng không được tốt, vì thế, nếu dùng điều hòa Midea để làm mát những không gian lớn, thì khá khó khăn.

Có nên mua điều hòa Midea không?

Nói chung dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Xét về độ bền, tuy điều hòa, máy lạnh Midea không được đánh giá cao nhưng bù lại, sản phẩm này được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên dễ bảo hành và dễ thay thế link kiện khi có bất kỳ vấn đề gì. Hơn nữa, giá sản phẩm cũng rất rẻ. Thế nên nếu gia đình bạn hiện tại đang khó khăn thì lựa chọn điều hòa Midea cũng khá ổn đấy!

Điều hòa âm trần Midea dùng có nhanh hỏng không ?

Điều hòa âm trần inverter của Midea có linh kiện chính hãng, dễ thay thế đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Vì điều hòa âm trần Midea là dòng thiết bị giá rẻ cho nên nói về chất lượng thì không sánh được so với các dòng điều hòa nhập khẩu đắt tiền như Đaikin, Panasonic, LG… nhưng nó lại hòan toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, linh kiện chính hãng, dễ thay thế đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook